close

Khi khách hàng muốn tiết kiệm được nhiều cước phí gọi thoại và nhắn tin mỗi ngày có lẽ điều quan tâm nhất chính là tìm kiếm cho mình 1 gói cước khuyến mãi đang được Viettel triển khai đúng không nào. Và hôm nay 3gvinaphones.com sẽ giới thiệu đến bạn thông tin vè gói cước VT3S của Viettel với ưu đãi nhận được gồm 100SMS và giảm cước phí gọi xuống còn 200đ/phút. 

Đăng ký gói VT3S Viettel, thuê bao có thể thoải mái nhắn tin, gọi thoại mà không lo tốn quá nhiều chi phí sử dụng, chỉ với 3000đ/ngày mà thôi.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký mạng 4G của Viettel

Đăng ký gói cước VT3S Viettel 100SMS, gọi 200đ/phút

Hướng dẫn đăng ký gói VT3S Viettel:

Soạn tin nhắn với cú pháp: VT3S gửi 109

Với cước phí đăng ký gói VT3S Viettel là 3000đ/ngày thuê bao sẽ được những ưu đãi như sau:

+ Miễn phí ngay 100 tin nhắn nội mạng Viettel trong vòng 24h

+ Gọi nội mạng được giảm cước phí chỉ với 200đ/SMS

Để có được những ưu đãi như trên, thuê bao Viettel chỉ cần đáp ứng điều kiện sau:

+ Tài khoản gốc của quý khách > 3000đ

+ Thuê bao của quý khách nằm trong danh sách khuyến mãi của VT3S (Soạn: KM gửi 266 để kiểm tra) hoặc nhận được tin nhắn khuyến mãi với nội dung gói VT3S của Viettel.

Với gói VT3S Viettel thuê bao Viettel có thể nhắn tin, gọi thoại trò chuyện cùng bạn bè để có những phút giây thực sự thoải mái không còn lo việc tài khoản chính bị hết tiền quá nhanh làm gián đoạn cuộc trò chuyện của các bạn nữa nhé!

 Đăng ký 3G Viettel với các gói cước 3G dành cho thuê bao di động để đảm bảo việc truy cập mạng làm việc, giải trí cũng như học tập của bạn không bị gián đoạn cùng cước phí vô cùng rẻ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()