Nhắc đến dịch vụ Doclien của Mobifone hẳn mọi người cũng biết đây là một trong những dịch vụ hỗ trợ khách hàng đọc sách Online trên điện thoại thông qua kho kiến thức phong phú thuộc nhiều lĩnh vực, chủ đề, lứa tuổi… khác nhau. Với nhịp sống hiện đại như ngày nay thì chỉ cần 1 chiếc điện thoại có hỗ trợ Real player hoặc EDGE/GPRS Mobifone và đăng ký gói 3G Mobifone thì không gì là không thể.

Mặc dù dịch vụ Doclien.vn có sẵn kho sách gồm Ebook (sách điện tử), Audio Book (sách nói), Comic Book (truyện tranh) và các tin tức sách mới nóng cũng như thư viện sách phong phú, tuy nhiên vì nhiều lý do mà khách hàng lại không còn hứng thú cũng như không có nhu cầu sử dụng nữa thì việc cứ để dịch vụ trừ tiền trong tài khoản thuê bao thật không nên chút nào. Lúc này, giải pháp đơn giản mà hiệu quả nhất chính là hủy dịch vụ để tiết kiệm cước phí. Mời quý khách tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây để biết cách hủy dịch vụ Doclien.vn Mobifone nhé.

Làm thế nào để hủy dịch vụ Doclien.vn Mobifone?

Với nhiều lĩnh vực và chủ đề nói trên, dịch vụ Doclien.vn Mobifone được chia thành nhiều gói cước theo ngày hoặc theo tuần. Để xác định xem thuê bao đang dùng gói nào, khách hàng soạn tin KT gửi 994, từ đó có cú pháp hủy dịch vụ Doclien cua Mobifone cho hợp lý.

* Cách 1: Hủy dịch vụ qua tin nhắn

Thuê bao soạn tin HUY Mã-gói-DV gửi 9522.

Hướng dẫn hủy dịch vụ Doclien.vn Mobifone

Khách hàng có thể dễ dàng hủy dịch vụ Doclien.vn Mobifone với vài thao tác đơn giản trên điện thoại

* Cách 2: Hủy dịch vụ qua website

Với cách hủy này, quý khách chỉ cần truy cập website http://doclien.vn và làm theo hướng dẫn là đã có thể hủy dịch vụ hoàn toàn miễn phí đấy.

Đặc biệt, nếu sử dụng điện thoại để truy cập website bằng số thuê bao đã đăng ký dịch vụ thông qua 3G Mobifone, hệ thống sẽ tự động nhận diện số thuê bao và việc hủy gói dịch vụ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Theo đó, khách hàng chỉ cần vào Menu > Gói cước, sau đó chọn gói dịch vụ muốn hủy và bấm Hủy là thành công.

Có thể thấy, với mức cước phí như trên, thuê bao Mobifone sẽ mất khoảng từ 60.000đ đến 90.000đ để sử dụng ít nhất 1 gói dịch vụ trong 1 tháng. Thay vào đó, nếu khách hàng có nhiều nhu cầu khác hơn như lướt facebook, xem phim, nghe nhạc… thì việc đăng ký 3G Mobifone sẽ tiết kiệm hơn nhiều. Với dịch vụ 3G Mobifone, khách hàng không chỉ được đọc sách trực tuyến mà còn thỏa sức khám phá nhiều dịch vụ mới lạ khác nữa. 

Mọi chi tiết muốn biết thêm về dịch vụ quý khách vui lòng gọi đến tổng đài Mobifone 9090 để được hỗ trợ tư vấn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()