close

Có lẽ thông tin về chế độ dinh dưỡng trong từng bữa ăn của gia đình luôn được các bà nội trợ quan tâm từ đó dịch vụ CaloFood của Mobifone cũng đã được triển khai. Đến với dịch vụ này, khách hàng sẽ được cung cấp các thực đơn khoa học dành cho từng vùng miền, từng mùa cũng như thực đơn ăn kiêng dành cho người mắc các loại bệnh lý khác nhau. Bên cạnh đó, dịch vụ CaloFood còn cung cấp cho người dùng những mẹo nấu ăn ngon và các địa chỉ mua thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe…

Nhưng sau một thời gian sử dụng, khi cảm thấy kiến thức dinh dưỡng và số lượng thực đơn thu thập được đã đủ, hủy dịch vụ CaloFood Mobifone trên thuê bao Mobifone là điều mà khách hàng nên làm. Thao tác này vừa giúp tiết kiệm chi phí tiêu dùng, vừa tránh bị làm phiền bởi những tin nhắn không cần thiết.

Hướng dẫn hủy dịch vụ CaloFood Mobifone qua tổng đài 9559

Hủy dịch vụ CaloFood Mobifone từ đầu số 9559

Tiết kiệm chi phí mỗi ngày khi hủy dịch vụ CaloFood trên thuê bao Mobifone.

Là một dịch vụ thông tin chuyên sâu về ẩm thực, CaloFood luôn là địa điểm đáng tin cậy dành cho mọi thuê bao Mobifone. Nhưng cũng như những tiện ích VAS khác, khách hàng phải tự mình hủy dịch vụ khi không dùng nữa hoặc bản thân đã thay đổi nhu cầu.

Cú pháp hủy chung: HUY [Tên gói cước] gửi 9559 (miễn phí cước)

Hiện tại, Mobifone đang cung cấp cho người dùng 04 sự lựa chọn hữu ích từ dịch vụ CaloFood, theo đó, cú pháp hủy từng gói cước sẽ được quy định khác nhau. Khách hàng đối chiếu bảng sau với gói cước mà thuê bao đang dùng để có cú pháp hủy chính xác nhất.

Những điều cần lưu ý khi hủy dịch vụ CaloFood mạng Mobifone

– Nếu thuê bao Mobifone đang sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ tính phí khác nhau và khách hàng không biết có CaloFood trong danh sách này hay không, thay vì gọi tổng đài, hãy soạn: KT gửi 994 để tra cứu.

– Sau khi gửi tin nhắn yêu cầu hệ thống sẽ luôn có một sms phản hồi xác nhận hủy thành công dịch vụ, nếu không thấy tin nhắn này khách hàng liên hệ trực tiếp Hotline: 9090 (cước phí: 200đ/phút) để được hỗ trợ chi tiết.

Hủy dịch vụ CaloFood Mobifone sẽ giúp thuê bao tiết kiệm một khoản phí không nhỏ hàng tháng nhưng đồng thời khách hàng cũng sẽ không còn nhận được những thông tin thực đơn, công thức nấu ăn hay địa điểm ăn ngon, bán thực phẩm sạch… mỗi ngày nữa.

Sau khi đã hủy dịch vụ CaloFood, nếu thỉnh thoảng cần cập nhật thêm những công thức nấu ăn hay thực đơn mới lạ, khách hàng nên hướng đến các gói 3G Mobifone để vừa thỏa mãn mong muốn vừa có thể giải trí trên di động suốt tháng mà không lo ảnh hưởng đến tài khoản

Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng hủy dịch vụ CaloFood và chọn được một gói 3G Mobifone thay thế phù hợp.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()