Bạn thường làm gì trong những lúc rãnh rỗi sau những giờ làm việc đầy vất vả và căng thẳng? Ngay bây giờ hãy cùng dichvu3gmobifone.vn tìm hiểu ngay thông tin về dịch vụ Quá Hài của Mobifone ngay nhé. Và dịch vụ quá hài được cung cấp từ tổng đài 9138 của Mobifone với nhiều hình thức, thể loại đa dạng như hình ảnh, clip hài; truyện cười, truyện tranh chế; gameshow TV hài… hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười thư giản cho quý khách hàng.

Thông tin về dịch vụ cười quá hài 9138 của Mobifone

Hiện tại, dịch vụ Quá hài được Mobifone triển khai thành nhiều gói giải trí khác nhau để đáp ứng từng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Để đăng ký các gói dịch vụ quá hài của Mobifone từ tổng đài 9138, quý khách chỉ cần soạn tin theo mẫu: DK<tên gói cước> gửi 9138. Sau đây là một số gói hài mà Mobifone đang áp dụng:

Cười thả ga với dịch vụ Quá hài từ 9138 của Mobifone

Cú pháp đăng ký từng gói dịch vụ quá hài của Mobifone cung cấp:

– Gói hài Miền Nam theo ngày: DK N1 gửi 9138 (1.000đ/ngày).

– Gói hài Miền Nam theo tuần: DK N7 gửi 9138 (5.000đ/ 7 ngày).

– Gói Giải trí theo ngày: DK G1 gửi 9138 (2.000đ/ngày).

– Gói Giải trí theo tuần:  DK G7 gửi 9138 (10.000đ/7 ngày).

Các ưu đãi khi đăng ký dịch vụ Quá hài của Mobifone:

– Miễn phí cước 3G khi sử dụng dịch vụ. (điều này đồng nghĩa với việc thuê bao của bạn không cần phải đăng ký gói cước 3G Mobifone vẫn có thể sử dụng được dịch vụ của quá hài).

– Miễn phí 3 ngày sử dụng dịch vụ với những thuê bao đăng ký lần đầu.

Thông tin cần biết thêm về gói dịch vụ Quá hài của tổng đài 9138:

– Hình ảnh, clip hài: Thuê bao Mobifone đã đăng ký có thể xem clip, hình ảnh hài trên thiết bị di động thông qua trang http://quahai.vn.

– Truyện cười, truyện tranh chế: Kho truyện cười, truyện tranh trên website http://quahai.vn

– Game show TV hài: Hàng loạt các chương trình hài trên truyền hình hiện nay đều được cập nhật liên tục.

Nhưng để vừa được hỗ trợ tốt cho việc sử dụng những gói dịch vụ Quá hài của Mobifone cũng như cập nhật được tin tức mỗi ngày từ dế yêu bạn cũng nên tham khảo thêm cách đăng ký các gói cước 3G Mobifone không giới hạn.

Chúc các bạn đăng ký thành công dịch vụ và có những giờ phút thư giãn tuyệt vời, cười cả ngày cùng Quá hài của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()