Có rất nhiều khách hàng mới tham gia sử dụng dịch vụ của Mobifone việc tìm hiểu thông tin các số tổng đài của Mobifone là điều không hề đơn giản. Chính vì vậy hôm nay 3gvinaphones.com sẽ giúp bạn tìm hiểu thật chi tiết các số tổng đài của Mobifone đang được triển khai và chức năng của từng số để phục vụ quý khách 1 cách tốt nhất.

Nhằm mục đích hỗ trợ các thuê bao Mobifone tham gia các dịch vụ, trải nghiệm những chương trình ưu đãi dành cho mình thật dễ dàng, nhà mạng Mobifone triển khai các đầu số tổng đài Mobifone, Hotline chăm sóc khách hàng Mobifone 24/7 nhằm giải đáp mọi thắc mắc gặp phải trong quá trình sử dụng. Nếu bạn là một thuê bao Mobifone, có một vấn đề vướng mắc khi sử dụng, hay đơn giản cần lấy thông tin sử dụng + tra cứu khuyến mãi hay đăng ký 3G của Mobifone, chỉ cần gọi ngay số tổng đài Mobifone 24/7 để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Tổng đài Mobifone

Liên hệ tổng đài Mobifone để được trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc.

Hotline tổng đài Mobifone – Số chăm sóc khách hàng Mobifone 24/7:

1. Hotline Mobifone hỗ trợ về các dịch vụ tiện ích, thông tin sử dụng và tra cứu:

– Đầu số tổng đài: 9090

– Cước phí khi thuê bao có nhu cầu gọi tới tổng đài là 200đ/phút đối với các thuê bao trả trước, hoàn toàn miễn phí cước đối với thuê bao Mobifone trả sau.

– Thời gian phục vụ 24/7.

2. Tổng đài Mobifone hỗ trợ và giải quyết khiếu nại:

– Đầu số tổng đài: 18001090.

– Hệ thống trả lời tự động, thuê bao lắng nghe các tùy chọn hỗ trợ và làm theo hướng dẫn để được nối với tổng đài viên.

Chỉ cần nhấc điện thoại lên, đảm bảo bạn đang gọi từ số di động của Mobifone để gửi những thắc mắc tới tổng đài viêncủa Mobifone, bạn sẽ nhận được câu trả lời về các thông tin mình mong muốn một cách chính xác và nhanh nhất.

Chat online với chúng tôi tại Website này nếu bạn còn những thắc mắc chưa được sáng tỏ để nhận được hướng dẫn tốt hơn nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()