Khi khách hàng đang cần đăng ký 3G mobifone để sử dụng Internet nhưng tài khoản đã không còn đủ nữa vậy thì ngay bây giờ dichvu3gmobifone.vn mời quý khách hãy cùng tìm hiểu thông tin về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 22/1/2019 để có cơ hội nạp thật nhiều năng lượng cho dế yêu nhé.

Cụ thể, những thuê bao trả trước của Mobifone thường xuyên tiêu dùng và nạp thẻ có cơ hội may mắn sẽ nhận tin nhắn mời tham gia khuyến mãi nạp thẻ ngày 22/1 từ tổng đài. Nếu quý khách không nắm rõ chương trình khuyến mãi nạp thẻ 22/1 của Mobifone, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của dichvu3gmobifone.vn để hiểu rõ các quy định cũng như ưu đãi của chương trình khuyến mãi nhé.

Khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 22/1/2019

– Thời gian triển khai chương trình: Trong ngày 22/1/2019

– Quy mô áp dụng: Cả nước.

– Đối tượng hưởng khuyến mãi:

+ Các thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều (nhưng còn trong thời gian giữ số) nằm trong DANH SÁCH nhận được thông báo mời nạp thẻ từ tổng đài Mobifone.

+ Chương trình khuyến mãi sẽ không triển khai trên thuê bao Fast Connect.

Mobifone khuyến mãi 20% theo danh sách

Mobifone khuyến mãi 20% theo danh sách ngày 22/1/2019

Ưu đãi dành tặng khách hàng khi nạp thẻ ngày 22/1:

Nếu thuê bao của bạn thuộc danh sách khuyến mãi nạp thẻ tổng đài nhà mạng sẽ có tin nhắn báo về cho khách hàng. Lúc này, chỉ cần chờ chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 22/1/2019 được triển khai và nạp thẻ với mệnh giá bất kỳ, thuê bao của quý khách sẽ nhận được ưu đãi từ Mobifone như sau: tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó:

+ Cộng ngay 10% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản KM2T, tài khoản này được quy định dùng để gọi nội mạng Mobifone, ngoại mạng Vinaphone, cố định VNPT.

+ Cộng ngay 10% giá trị còn lại được cộng vào tài khoản KM3T, tài khoản này được quy định dùng để gọi thoại đến tất cả các mạng trong nước.

Lưu ý khi tham gia nạp thẻ nhận khuyến mãi ngày 22/1 của Mobifone:

– Thuê bao tham gia nạp thẻ cào để hưởng khuyến mãi nạp thẻ Mobifone trong ngày 22/1 đối với khách hàng nhận được tin nhắn thông qua tổng đài.

– Có rất nhiều hình thức nạp thẻ được áp dụng trong ngày 22/1, quý khách hãy chọn hình thức nạp phù hợp nhất như nạp thẻ cào giấy, nạp online qua ngân hàng, v..v.

– Đối với những thuê bao MobiFone cần đăng ký 4G để truy cập Internet suốt 1 tháng thì vừa lúc thuê bao có tài khoản kếch xù sau khi nạp thẻ xong quý khách hãy đăng ký ngay 1 gói cước 4G MobiFone có ưu đãi phù hợp để đảm bảo quá trình lướt web, xem phim, đọc báo luôn được thoải mái nhất. 

Hãy để ý điện thoại và đừng bỏ lỡ ưu đãi từ Mobifone trong dịp khuyến mãi hấp dẫn này để luôn sẵn sàng có 1 lượng tài khoản đầy đủ nhé các thuê bao. Chúc quý khách có một ngày làm việc thật vui vẻ!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()