close

Chắc chắn rằng các ưu đãi về data, sms và phút gọi mà các gói 3T Vinaphone mang lại sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều cước phí sử dụng dịch vụ. Quý khách đừng quá ngạc nhiên khi dichvu3gvinaphone.vn nhắc tới tên gọi này. Bởi vì muốn giúp khách hàng tìm kiếm những gói cước giá rẻ mà có ưu đãi thú vị, tiết kiệm chi phí và có trải nghiệm di động tuyệt vời, chính vì thế các gói cước khuyến mãi 3T mạng Vinaphone sẽ là nội dung chính cho bài viết ngày hôm nay.

Chỉ từ 75.000 đồng trở đi, các thuê bao của nhà mạng đã được sở hữu 1 gói cước 3T mang ưu đãi siêu HOT chỉ có tại nhà mạng. Những nhu cầu khi sử dụng di động như gọi điện, nhắn tin, truy cập mạng sẽ được giải quyết trong chốc lát mà cước phí sử dụng lại vô cùng yêu. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết cụ thể trong nội dung dưới đây nhé.

Điểm danh các gói 3T của Vinaphone có ưu đãi siêu HOT:

Các gói cước 3T mạng Vinaphone

Đăng ký các gói cước 3T mạng Vinaphone để sở hữu cho mình những ưu đãi cực khủng nhé.

Các gói cước 3T mạng Vinaphone có thời gian sử dụng là 3 tháng, vì thế các khách hàng có nhu cầu cao về các tiện ích di động, thì đây hẳn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho thuê bao của bạn. Chỉ cần đăng ký một lần duy nhất, bạn sẽ được sở hữu ưu đãi đến 3 tháng. Bao gồm:

  • Các gói B30_3T, B99_3T, B100_3T, B129_3T: áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau đang hoạt động tại nhà mạng.
  • Gói B50SV_3T: áp dụng cho các thuê bao sinh viên.
  • Cácgói C69_3T, C89_3T, VD69_3T, VD79_3T, VD89_3T, VD99_3T, VD129_3T, VD149_3T, BT50P_3T: áp dụng cho các thuê bao nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài.

Một số quy định sử dụng khi tham gia gói 3T của VinaPhone:

Để sử dụng hiệu quả các gói cước 3T, nhà mạng Vinaphone đã đưa ra một số quy định để khách hàng thực hiện trong quá trình sử dụng gói. Cụ thể:

+ Phạm vi triển khai: Rộng rãi trên toàn quốc.

+ Cước phí: Mỗi gói tương ứng với một cước phí khác nhau.

+ Thời gian sử dụng: 3 tháng kể từ ngày đăng ký thành công.

+ Ưu đãi: Các ưu đãi trên được cộng mỗi tháng, sử dụng không hết, hệ thống sẽ bảo lưu và cộng dồn vào tháng sau cho đến khi hết 3 tháng.

Các gói cước 3T mạng Vinaphone có tính năng gia hạn tự động, khi kết thúc chu kỳ 3 tháng, nếu muốn tiếp tục tham gia, khách hàng chỉ cần bảo đảm cước phí trong tài khoản đủ để hệ thống gia hạn.

+ Những thuê bao không có nhu cầu sử dụng tiếp, chỉ cần soạn tin hủy theo cú pháp cho sẵn từ nhà mạng như sau:  HUY <Tên-gói> gửi 900 (miễn phí). Và khách hàng hãy lưu ý, sau khi thực hiện xong cú pháp hủy tất cả ưu đãi của gói sẽ bị mất hết.

+ Để kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước nhằm cân đối sử dụng phù hợp, các thuê bao có thể thao tác cú pháp hỗ trợ: TRACUU<Tên-gói> gửi 900 (miễn phí).

 

Với toàn bộ thông tin về các gói 3T Vinaphone trên đây, hi vọng quý khách hàng có thể lựa chọn một gói cước phù hợp cho nhu cầu di động của mình và đăng ký thành công. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 18001091 để được tư vấn. Trân trọng cảm ơn!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()