Gần đây sự kiện chuyển mạng giữ nguyên số không chỉ được nhiều thuê bao khách hàng cá nhân quan tâm mà còn đánh động đến nhiều thuê bao khách hàng doanh nghiệp nữa đấy. Vậy chuyển mạng giữ số đối với thuê bao doanh nghiệp có gì khác so với chuyển mạng đổi số cho thuê bao cá nhân hay không?

Bài viết hướng dẫn chuyển mạng giữ số sang Vinaphone cho thuê bao doanh nghiệp dưới đây sẽ gỡ rối và hướng dẫn quý khách hàng những thủ tục và điều kiện cần thiết, để thực hiện thành công việc chuyển đổi mạng của mình. Mời các bạn cùng theo dõi.

Cách chuyển mạng giữ số cho thuê bao doanh nghiệp dễ dàng và đơn giản:

Các doanh nghiệp muốn chuyển sang mạng Vinaphone để sử dụng, thuận tiện cho công việc liên lạc cũng như tiết kiệm chi phí, có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây của nhà mạng.

– Giấy tờ cần chuẩn bị khi tham gia chuyển đổi:

Để việc chuyển mạng giữ số sang mạng Vinaphone được thuận lợi, các thuê bao doanh nghiệp cần chuẩn bị một số thủ tục bắt buộc để có thể tham gia chuyển đổi bao gồm:

Chuyển mạng giữ số cho thuê bao doanh nghiệp sang mạng Vinaphone

Hướng dẫn chuyển mạng giữ số sang Vinaphone cho thuê bao doanh nghiệp

– Thực hiện việc chuyển đổi tại điểm hỗ trợ của nhà mạng:

Khách hàng mang các thủ tục cần thiết nêu trên, đến các điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone trên toàn quốc, để tiến hành việc chuyển đổi. Tại đây, quý khách sẽ được cấp một tờ phiếu yêu cầu chuyển mạng, bạn điền đầy đủ thông tin chi tiết cần thiết vào tờ phiếu, và nộp phí chuyển mạng là 15.000 đồng cho nhân viên hỗ trợ. Số tiền này chưa bao gồm phí mua sim và hòa mạng mới.

Sau khi hoàn tất các thông tin xác nhận chuyển mạng giữ số sang Vinaphone cho thuê bao doanh nghiệp, nhân viên tiếp nhận yêu cầu của bạn, lúc này, bạn cần nhắn tin xác nhận chuyển mạng theo cú pháp hỗ trợ : YCCM gửi 1441. Nếu bạn bỏ qua bước xác nhận này, việc yêu cầu chuyển mạng của bạn sẽ không được thực hiện.

–  Hoàn tất thủ tục chuyển mạng giữ số cho thuê bao doanh nghiệp:

Sau khi xác nhận việc tham gia chuyển mạng cho thuê bao doanh nghiệp, trong vòng 8h làm việc, trung tâm chuyển mạng sẽ gửi kết quả kiểm tra yêu cầu chuyển mạng và lịch chuyển mạng giữ số tới quý khách, nếu bạn sử dụng thuê bao trả trước và trong vòng 16h đối với thuê bao trả sau.

Xem tiếp: Cách chuyển mạng giữ số qua tổng đài Vinaphone

Tham khảo gói cước ưu đãi hấp dẫn cho thuê bao vừa chuyển mạng giữ số. 

Ngay khi việc chuyển mạng giữ số cho thuê bao doanh nghiệp sang mạng Vinaphone thành công, quý khách hàng có thể tham gia đăng ký các gói cước ưu đãi của Vinaphone để tiết kiệm chi phí cho thuê bao doanh nghiệp, cụ thể như các gói cước sau: 

+ Đối với các thuê bao trả trước: HEY90, HEY125, HEY145, HEY195.

+ Đối với các thuê bao trả sau: ECO 69, ECO99, ECO 149, ECO169, Thương gia 1.

Mong rằng với toàn bộ thông tin trên, các khách hàng có thể tham gia chuyển mạng giữ số cho thuê bao doanh nghiệp sang mạng Vinaphone một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chúc quý khách chuyển mạng giữ số thành công, và có nhiều trải nghiệm thú vị tại cộng đồng nhà mạng mới Vinaphone. Chi tiết liên hệ tổng đài qua số hotline 18001091 để được hỗ trợ. Chân thành cảm ơn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()