Trong những ngày gần đây 1 thông tin được khá nhiều khách hàng quan tâm chính là Vinaphone đã điều chỉnh chức năng chuyển tiền và thanh toán hộ qua Ezpay. Theo đó, để việc thanh toán hộ và chuyển tiền được thực hiện, khách hàng phải tiến hành xác nhận về tính hợp lệ của các thẻ cào. Đây là một thay đổi nhỏ nhằm tăng tính bảo mật và bảo đảm giữa khách hàng và nhà mạng khi sử dụng dịch vụ.

Ezpay là một dịch vụ tiện ích được Vina triển khai nhằm giúp các thuê bao di động có thể sử dụng nạp tiền trả trước để thanh toán cước thuê bao trả sau mỗi tháng, tiết kiệm chi phí và mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Vinaphone điều chỉnh chức năng chuyển tiền, thanh toán hộ qua EZPAY

Việc điều chỉnh này được nhà mạng triển khai, nhằm đảm bảo quyền lợi cần thiết cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Thay vì sử dụng dịch vụ Ezpay như hoạt động thông thường, thì giờ đây, tính năng chuyển tiền và thanh toán hộ giữa các thuê bao phải trải qua một bước xác nhận về tính hợp lệ của các thẻ cào đã nộp vào tài khoản Ezpay.

Theo đó, khi tiến hành nạp thẻ vào tài khoản Ezpay, các thuê bao bắt buộc phải trải qua việc cam kết nêu trên bằng cách soạn tin nhắn: XACNHAN gửi 9888 để dịch vụ được tiến hành thực hiện.

Với mỗi lần sử dụng dịch vụ, quý khách chỉ được phép chuyển tiền và thanh toán hộ tối đa là 500.000 đồng cho mỗi lần giao dịch, và một ngày không sử dụng quá 3 lần.

Việc điều chỉnh sẽ giúp khách hàng an tâm hơn về các thẻ nạp điện thoại của mình và hài lòng với chất lượng của dịch vụ.

Việc điều chỉnh sẽ giúp khách hàng an tâm hơn về các thẻ nạp điện thoại của mình và hài lòng với chất lượng của dịch vụ.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Ezpay của Vinaphone:

Nếu bạn đang sử dụng một sim thuê bao trả sau thì đừng ngần ngại, mà hãy tham gia dịch vụ Ezpay để thực hiện việc thanh toán cước trở nên dễ dàng hơn. Chỉ với cú pháp đăng ký rất đơn giản:

EZPAY gửi 9888 (miễn phí)

Ngay lập tức thuê bao của bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về từ tổng đài nhà mạng để cung cấp thông tin và hướng dẫn sử dụng dịch vụ. Khách hàng sẽ được tạo lập một tài khoản Ezpay và mật khẩu, bạn có thể thay đổi mật khẩu khác để dễ nhớ hơn cho mỗi lần sử dụng. Với việc sử dụng dịch vụ Ezpay, thuê bao không những thanh toán cước phí cho bản thân mà còn có thể thanh toán hộ cho các thuê bao khác. Rất tiện ích phải không?

Việc điều chỉnh chức năng chuyển tiền, thanh toán hộ Ezpay của nhà mạng Vinaphone nhằm giúp các khách hàng có một dịch vụ hoàn hảo với tính bảo mật cao nhất. Hi vọng sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ của mọị người. Chúc quý khách sẽ tham gia dịch vụ Ezpay thành công. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 18001091 để được hỗ trợ. Chân thành cảm ơn!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()