Dịch vụ FFashion đang là 1 trong những dịch vụ cung cấp các thông tin mới nhất về xu hướng thời trang chuẩn nhất hiện nay. Nếu bạn có đam mê với lĩnh vực thời trang những không thể tìm kiếm thông tin thường xuyên thì dịch vụ FFashion của Mobifone sẽ là người bạn đồn hành đáng tin cậy, cung cấp đến bạn những thông tin hot nhất về lĩnh vực bạn quan tâm mỗi ngày.

Thay vì phải chọn lọc thông tin mỗi ngày bạn có thể thoải mái cập nhật các tin tức nóng hổi nhất mà không phải tốn quá nhiều tiền dang ky 3G cua Mobifone. Với dịch vụ FFashion của Mobifone thế giới thời trang đa màu sắc,các xu hướng mới mỗi mùa, những tin tức sư kiện hot của nghành giải trí sẽ được cập nhật liên tục ngay trên dế yêu của bạn. 

Thông tin về dịch vụ FFashion của Mobifone:

Dịch vụ FFashion là kênh cung cấp tin tức thời trang hấp dẫn, và đáng tin cậy. Thuê bao có nhu cầu sử dụng chỉ cần thực hiện đăng ký dịch vụ với một cú pháp tin nhắn đơn giản. Hiện dịch vụ FFashion cung cấp đến các thuê bao 02 gói cước có chu ngày và chu kỳ tuần. Tùy nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn đăng ký gói cước thích hợp nhất.

– Đăng ký gói cước ngày dịch vụ FFashion

Soạn tin: DK gửi 9361, cước phí đăng ký: 2000đ/ ngày.

– Đăng ký gói cước tuần dịch vụ FFashion

Soạn tin: DK7 gửi 9361, cước phí đăng ký: 10,000đ/tuần.

Dịch vụ FFashion Mobifone hấp dẫn như thế nào?

Đăng ký thành công dịch vụ FFashion Mobifone thuê bao sẽ được trải nghiệm một kênh cung cấp tin tức vô cùng hấp dẫn với các tiện ích sử dụng như sau:

– Thuê bao có thể cập nhật tin tức giải trí đa dạng bao gồm các tin tức về thời trang cũng như các tin tức giải trí nổi bật nhất Showbiz như các tuần lễ thời trang, các sự kiện, ra mắt bộ sưu tập mới…

– Thoải mái  theo dõi những Show diễn thời trang  ấn tượng trong nước và quốc tế với những Video chất lượng chuẩn HD và những bộ sưu tập thời trang hot nhất thông qua các bộ ảnh chất lượng.  

– Thuê bao được cập nhật những xu hướng thịnh hành nhất qua các mùa mốt, qua đó bắt kịp xu hướng với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 3G Mobifone để trải nghiệm dịch vụ FFashion.

Để đăng ký dịch vụ 3G Mobifone bạn soạn tin nhắn với cú pháp DKV têngóicước gửi 9084. Nếu nhu cầu sử dụng vừa phải bạn có thể tham khảo đăng ký gói 3G MIU, MIU90 của Mobifone để trải nghiệm. Gói 3G MIU và MIU90 là những gói cước 3G trọn gói đang được các thuê bao Mobifone rất yêu thích, chỉ với chi phí từ 70.000đ- 90.000đ mỗi tháng là bạn có thể tha hồ sử dụng cho các nhu cầu cá nhân.

Nếu dịch vụ FFashion Mobifone đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn thì hãy nhanh chóng đăng ký dịch vụ để trải nghiệm ngay những tiện ích sử dụng tuyệt với nhất nhé. Chúc các bạn đăng ký dịch vụ  FFashion Mobifone thành công ngay từ lần đầu tiên.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()