Chỉ cần đăng ký dịch vụ Clip360 của Mobifone thành công quý khách sẽ được tiếp cận với rất nhiều hình thức giải trí khác nhau đồng thời sử dụng dịch vụ này quý khách còn có thể chia sẽ cho bạn bè hoặc người thân cùng nhau giải trí sau những giờ làm việc đầy căng thẳng nữa đấy.

Tuy nhiên, tất cả các gói cước của dịch vụ Clip360 đều tự động gia hạn, vì vậy nếu không muốn sử dụng Clip360 thường xuyên thì bạn hãy xem cách hủy dịch vụ Clip360 Mobifone mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây:

huong-dan-huy-dich-vu-clip360-mobifone

Dịch vụ Clip360 đem lại nhiều trải nghiệm thú vị.

Hướng dẫn hủy dịch vụ Clip 360 từ tổng đài 9082 

Vì Clip360 Mobifone có nhiều gói cước khác nhau cho nên để hủy dịch vụ, trước hết bạn cần biết mình đã đăng ký và đang sử dụng gói cước nào. Mỗi gói cước sẽ tương ứng với một cú pháp hủy khác nhau.

Nếu đã quên tên gói cước Clip360 mà mình đang sử dụng, thuê bao chỉ cần nhắn tin theo cú pháp: KT gửi 9082 để kiểm tra.

Bạn hãy nhớ cú pháp hủy dịch vụ Clip360 của Mobifone là: HUY  Têngóicước gửi 9082.

Sau khi đã hủy thành công dịch vụ Clip360, bạn có thể chọn và đăng ký một trong các gói 3G Mobifone để có thể truy cập internet tốc độ cao, thoải mái xem phim, nghe nhạc trực tuyến, chia sẻ thông tin với bạn bè trên mạng xã hội… Hiện nay, Mobifone có các gói cước 3G trọn gói dung lượng, miễn phí cước phát sinh trong vòng 30 ngày, giúp bạn yên tâm truy cập internet một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Xem ngay: Video hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()