close

Trong những trường hợp cần đăng ký 3G vinaphone để sử dụng Internet tức thời các gói 3G Vinaphone 1 ngày luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất và có lẽ gói D3K của Vinaphone chính là sự lựa chọn của số đông khách hàng vì cước phí rất rẻ chỉ 3.0000đ.

Tuy nhiên, khi không có thời thời gian truy cập hay thời điểm hiện tại gói cước không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nữa, thì các khách hàng nên thao tác hủy gói cước D3K Vinaphone để tài khoản không bị trừ cước phí 3.000 đồng mỗi ngày.

Cách hủy gói cước D3K Vinaphone qua đầu số 888:

Để hủy gói cước D3K mạng Vinaphone, khách hàng có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp:

HUY D3K gửi 888

Sau khi lệnh hủy được gửi đi, bạn hãy kiên nhẫn chờ tin nhắn trả về từ tổng đài xác nhận thuê bao đã được hủy gói cước, ngay lúc này mọi ưu đãi của gói D3K vinaphone sẽ bị xóa hết.

Hủy gói cước D3K mạng Vinaphone

Sử dụng cú pháp hỗ trợ để hủy gói D3K Vinaphone vô cùng đơn giản qua tổng đài

Thực hiện đăng ký lại gói D3K mạng Vinaphone khi có nhu cầu:

Vì không có nhu cầu sử dụng nên quý khách đã thực hiện lệnh hủy gói D3K của Vinaphone nhưng bất cứ lúc nào có nhu cầu sử dụng lại quý khách hoàn toàn có thể thao tác đăng ký như sau:

DK D3K gửi 888

Đăng ký thành công, thuê bao của bạn sẽ nhận về 250MB data tốc độ cao sử dùng trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký, với cước phí siêu rẻ chỉ 3.000 đồng/ lần. Sử dụng data truy cập internet theo ý thích của mình.

Ngoài ra, các khách hàng muốn sử dụng các gói cước có chu kỳ dài hơn những vẫn muốn sở hữu ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng, thì có thể liên hệ tới các gói data 3G/4G mạng Vinaphone ưu đãi rất hấp dẫn. 

Chúc quý khách sẽ hủy gói D3K mạng Vinaphone thành công, và có những giay phút trải nghiệm thật thú vị với các gói cước 3G/4G của nhà mạng. Mọi chi tiết thắc mắc có thể liên hệ tới tổng đài 18001091 để được hỗ trợ. Xin cảm ơn!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()