Để giúp khách hàng dễ dàng cân đối giữa số tiền gọi thoại và đăng ký 3G Viettel hôm nay 3gvinaphones.com sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin về chương trình khuyến mãi hoàn 100% số tiền đăng ký gói Mi90 đang được nhà mạng triển khai nhé! 

Giờ đây với chương trình “Dùng data miễn phí thoại” từ Viettel, khách hàng đã được đáp ứng cả hai nhu cầu trên chỉ gói gọn trong một gói cước MI90 Viettel.

Đăng ký MI90 Viettel nhận lại 100% phí đăng ký

Hoàn trả 100% cước phí khi đăng ký gói cước MI90 mạng Viettel.

Theo đó khi tham gia sử dụng gói cước khuyến mãi MI90 Viettel, khách hàng sẽ được truy cập 3G không giới hạn trên thiết bị, đồng thời nhận lại 100% cước phí đăng ký gói vào tài khoản khuyến mãi. Tuy nhiên, gói cước này chỉ được dành cho một số thuê bao nhất định, cùng khám phá để nắm thông tin đăng ký gói cước MI90 Viettel ngay các bạn nhé.

Đăng ký MI90 Viettel nhận lại 100% cước phí đăng ký:

Cú pháp đăng ký gói Mi90 Viettel: Thuê bao soạn tin nhắn

MI90 gửi 191.

– Cước phí đăng ký gói: 90.000đ/chu kỳ kỳ sử dụng, trừ vào tài khoản gốc.

– Ưu đãi từ gói:

+ Nhận ngay lưu lượng cực khủng 1.8 GB data dùng truy cập 3G Viettel tốc độ cao, đồng thời khi dùng hết tài nguyên gói khách hàng vẫn được truy cập vượt gói mà không phải tốn thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào.

+ Thuê bao sẽ được hoàn trả lại 100% cước phí đã đăng ký, số tiền này sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng liên lạc nội mạng Viettel.

+ Bạn có thể mua thêm dung lượng cho gói Mi90 Viettel  khi sử dụng hết data của gói.

– Thời hạn sử dụng gói cước:

+ Đối với ưu đãi Data: Có giá trị dùng trong vòng 30 ngày tính từ lúc thuê bao đăng ký thành công gói cước.

+ Đối với tiền khuyến mãi nhận lại: Dùng cho đến hết 24h cùng ngày thuê bao đăng ký gói cước.

Thông tin gói cước MI90 Viettel:

– Đối tượng sử dụng:

+ Gói cước chỉ áp dụng cho khác thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động 02 chiều đồng thời nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi từ nhà mạng

+ Khách hàng có thể tự tra cứu số thuê bao hiện dùng có nằm trong danh sách được tham gia gói cước MI90 hay không bằng cách soạn tin nhắn: KM gửi 266.

– Phạm vi triển khai gói cước: Rộng rãi trên toàn quốc.

Nếu thuê bao của bạn may mắn nằm trong danh sách được tham gia sử dụng gói cước thì đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này nhé. Chúc quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời cùng gói MI90 Viettel này nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()