Trong những mùa giải vừa qua khách hàng đã tham gia đăng ký dịch vụ Fan bóng đá của Vinaphone để nhanh chóng cập nhật các tin tức liên quan tới bóng đá và khi mùa giải đã kết thúc cũng là lúc khách hàng có thể hủy dịch vụ Fan bóng đá để tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng dịch vụ cho mình hơn.

Nếu không muốn tài khoản bị trừ tiền gia hạn một cách lãng phí dịch vụ đang dùng mỗi ngày nữa, hãy bớt chút thời gian tham khảo và thực hiện theo hướng dẫn hủy dịch vụ Fan Bóng Đá Vinaphone được cung cấp ở bài viết sau đây.

Hướng dẫn hủy dịch vụ Fan Bóng Đá mạng Vinaphone

Hủy dịch vụ Fan Bóng Đá khi không còn nhu cầu sử dụng là điều cần thiết giúp các khách hàng bảo toàn tài khoản cho thuê bao của mình và dành chúng vào những mục đích thiết thực khác. Có hai cách để hủy thành công dịch vụ này, chi tiết hủy như sau:

Hướng dẫn hủy dịch vụ Fan Bóng đá Vinaphone

Hủy dịch vụ Fan Bóng Đá Vinaphone để tiết kiệm chi phí mỗi ngày.

Cách 1: Hủy thông qua tin nhắn

+ Soạn: HUY gửi 9069.

Cách 2: Hủy thông qua website dịch vụ

+ Khách hàng truy cập theo địa chỉ http://fcbongda.vn, sau đó chọn Hủy và làm theo hướng dẫn.

Sau khi hủy thành công dịch vụ, thuê bao sẽ nhận được tin nhắn từ tong dai Vinaphone thông báo đã hủy hoàn tất. Lúc này, bạn có thể yên tâm sử dụng và không còn bị trừ 3.000đ mỗi ngày nữa.

Đăng ký 3G ngay sau khi hủy dịch vụ Fan Bóng Đá

Sau khi hủy dịch vụ Fan Bóng Đá, bất cứ khi nào cần cập nhật, theo dõi những thông tin về môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh này, dịch vụ 3G Vinaphone sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn và cực kỳ hữu ích dành cho bạn đấy.

Theo đó, với 90.000đ tiết kiệm được mỗi tháng, khách hàng sẽ có một lựa chọn ngay 1 gói cước 3G trọn gói Vinaphone để làm bất cứ những gì mình thích với gói cước MAX Vinaphone.

  • Cú pháp đăng ký: Soạn DK1 MAX gửi 1544.

Chỉ cần bỏ ra 70.000đ/tháng, tham gia sử dụng gói 3G Max, khách hàng sẽ nhận về cho mình 600MB dung lượng tốc độ cao cùng ưu đãi miễn phí hoàn toàn cước phát sinh khi truy cập vượt gói. Với sự thay thế cực kỳ hấp dẫn này, bạn có thể thả ga theo dõi bất cứ thông tin nào mình mong muốn mà không phải bỏ ra bất kỳ một khoản phí nào khác.

Chúc quý khách hàng hủy thành công dịch vụ Fan Bóng Đá Vinaphone và có một ngày làm việc hiệu quả.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()