close

Cơ hội nhận được 2 triệu đồng khi cài đặt ứng dụng mConnect Mobifone là 1 trong các chương trình đang được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy bạn đã được nghe về chương trình này chưa? Và có muốn than gia chương trình hấp dẫn này hay không?

Và hôm nay, dichvu3gmobifone.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin chương trình lướt 4G săn quà bất ngờ cùng mConnect Mobifone sẽ mang đến những ưu đãi hấp dẫn như thế nào nhé.

Nhận ngay 2 triệu đồng mua smartphone khi cài đặt ứng dụng mConnect

Với những tính năng hấp dẫn như giúp khách hàng mua sắm thông minh trên điện thoại, nay mConnect còn đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu thiết bị di động hỗ trợ dang ky mang 4G mobifone tân tiến nhất với mức giảm giá lên đến 2 triệu đồng. Cụ thể, trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/10/2016, khách hàng là Hội viên Kết nối dài lâu Mobifone khi tiến hành cài đặt ứng dụng mConnect hoặc đổi sim 4G, đăng ký gói cước 4G Mobifone sẽ được nhận một mã ưu đãi tại các địa điểm thử nghiệm 4G, bao gồm:

– 213 Xã Đàn, Hà Nội.

– 153 – 155 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

– 80 Nguyễn Du, TP. Hồ Chí Minh.

Lướt 4G săn quà cùng mConnect Mobifone

Cài đặt ứng dụng mConnect ngay hôm nay để có cơ hội nhận voucher đến 2 triệu đồng từ Mobifone quý khách nhé

Quy định của chương trình đổi mã dự thưởng nhận ưu đãi

– Khách hàng là Hội viên hạng Kim cương: Khi mua điện thoại từ 4 triệu đồng trở lên sẽ nhận được mã ưu đãi trị giá 2 triệu đồng.

– Khách hàng là Hội viên hạng Bạc và Titan: Khi mua điện thoại từ 2 triệu đồng trở lên sẽ nhận được mã ưu đãi trị giá 1 triệu đồng.

– Khách hàng là Hội viên hạng Vàng: Khi mua điện thoại từ 3 triệu đồng trở lên sẽ nhận được mã ưu đãi trị giá 1,5 triệu đồng.

Các Voucher ưu đãi này chỉ áp dụng cho 500 khách hàng đầu tiên cài đặt thành công ứng dụng mConnect, do vậy quy khách đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để được nhận thưởng và trải nghiệm các gói 4G Mobifone tốc độ cao nhé.

Còn chần chừ gì nữa, hãy tham gia trải nghiệm ứng dụng mConnect ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những khuyến mãi hấp dẫn từ nhà mạng quý khách nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()