Khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone  ngày 20/10/2017 trúng vào ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam quả thực là sự trùng hợp bất ngờ và rất có lợi cho người dùng di động. Theo đó, tất cả các thuê bao di động Mobifone trên toàn quốc đều có thể nâng cao tài khoản dế yêu của mình từ đó sở hữu tài khoản kếch xù thả ga tám chuyện với bạn bè và online liên tục trên mạng xã hội trong ngày đặc biệt này rồi nhé!

Khoảng 10 ngày cuối tháng là thời điểm mà dế yêu của phần đông khách hàng rơi vào tình trạng cháy túi, mọi hoạt động gọi thoại, nhắn tin đăng ký 3G Mobifone, 4G Mobifone và các dịch vụ đều bị “đóng băng”. Điều này gây ra không ít khó chịu và bất an đối với các chủ thuê bao.

Để giúp người dùng giải tỏa những căng thẳng về cước phí nạp thẻ, Mobifone mang đến chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 20/10 với 2 chương trình diễn ra đồng thời và mức ưu đãi khủng 50% giá trị thẻ cào.

 Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần ngày 20/10:

Quý khách hàng sẽ trút bỏ hoàn toàn nổi băn khoăn về cước phí nạp thẻ để bổ sung tài khoản thanh toán các khoản cước phí gói cước gia hạn cuối tháng vì ưu đãi nạp thẻ thứ 6 hàng tuần đã quay trở lại với 2 chương trình là khuyến mãi nạp tiền EZ cho tất cả thuê bao và khuyến mãi dành cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia từ hệ thống.

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần ngày 20/10

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần ngày 20/10 trên toàn quốc

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi tại 63 tỉnh thành trong cả nước

– Thời gian diễn ra: Thứ 6 hàng tuần và trong tuần này là ngày 20/10/2017, khung giờ áp dụng khuyến mãi từ 0h00’ đến 23h59’

– Mức ưu đãi: 50% giá trị thẻ nạp.

Chương trình 1: Khuyến mãi dành cho các thuê bao nhận được tin nhắn:

– Đối tượng áp dụng: Những khách hàng có thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia ưu đãi từ Mobifone và thỏa mãn điều kiện do nhà mạng đưa ra, cụ thể cước tiêu dùng trong tài khoản vượt mức quy định từ ngày 12/10 đến 18/10.

– Ưu đãi thẻ nạp: Tặng ngay 50% cho lần nạp thẻ đầu tiên trong ngày 20/10 với quy định cộng như sau: “Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM1 và cộng 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào tài khoản KM3“.

– Hình thức nạp thẻ: Tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành đều nhận mức ưu đãi 50%

Chương trình 2: Khuyến mãi nạp tiền Mobi EZ cho tất cả thuê bao:

– Đối tượng tham gia: Tất cả thuê bao trả trước của Mobifone thuộc đối tượng tham gia khuyến mãi lần này

– Ưu đãi: Tặng ngay 50% giá trị nạp tiền vào tài khoản khuyến mãi đối với tất cả các mệnh giá thẻ nạp và các lần nạp thẻ trong ngày 20/10, cụ thể như sau ” Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2V và cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3V“.

– Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Áp dụng đối với hình thức nạp tiền EZ Mobi, quý khách tới trực tiếp cửa hàng của Mobifone, nhân viên giao dịch sẽ tiến hành bắn tiền từ sim đa năng qua tài khoản của quý khách. Trường hợp bạn chưa biết chính xác địa chỉ giao dịch gần khu vực sinh sống và làm việc có thể tìm hiểu thêm tại đây.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()