close

Với mức ưu đãi nhận được lên tới 65% nên mặt dù được triển khai cục bộ nhưng chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 21/1/2016 cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Với chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 65% giá trị thẻ nạp ngày 21/1/2016 dành cho các thuê bao trả trước nằm trong danh sách ưu đãi là cơ hội thật sự quý giá giúp các thuê bao có thể bổ sung thật nhiều tài khoản để tiếp tục gia hạn gói cước 3g Vinaphone cùng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác mà nhà mạng đang cung cấp.

Hãy cùng Dangky3gmobifone tham khảo chi tiết về chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 21/01/2016 này nhé.

ngay-2112016-vinaphone-khuyen-mai-65-gia-tri-the-nap

Nội dung chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 21/1/2016

– Thời gian khuyến mãi: Chỉ diễn ra duy nhất một ngày 21/01/2016 nên các thuê bao hãy tranh thủ nạp thẻ để hưởng thật nhiều ưu đãi nhé.

– Phạm vi khuyến mãi: Triển khai trên phạm vi toàn quốc

– Đối tượng tham gia:

+ Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động.

+ Thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Vinaphone.

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi Vinaphone 21/01:

– Tham gia nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi Vinaphone 21/01 thuê bao sẽ nhận được tặng thêm 65% mệnh giá thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi: với 25% được cộng vào TKKM1 dùng cho các cuộc gọi và nhắn tin liên mạng, 40% cộng vào TKKM2 dùng cho các cuộc nhắn tin hay gọi nội mạng Vinaphone và VNPT.

– Vinaphone không giới hạn số lượng thẻ nạp trong thời gian khuyến mãi. Nên bạn lựa chon những thẻ nạp có mệnh giá cao nhất để nhận được ưu đãi lớn nhất.

Lưu ý: Vinaphone chỉ áp dụng khuyến mãi 65% giá trị thẻ nạp cho những thẻ nạp có mệnh giá từ 50.000đ trở lên. Những thẻ nạp có mệnh giá thấp hơn sẽ không nhận được ưu đãi từ chương trình khuyến mãi lần này.

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 21/01/2016 mang đến cho bạn cơ hội sở hữu một tài khoản kếch xù tha hồ sử dụng điện thoại để liên lạc và kết nối bạn bè mà không phải lo lắng quá nhiều về chi phí nữa. Bên cạnh việc  gọi thoại và nhắn tin sau sau khi nạp thẻ lựa chọn đăng ký 3G Vinaphone để có thể thỏa mái truy cập mạng internet ngay trên di động của mình. Với các gói cước 3G Vinaphone bạn sẽ được sử dụng internet 3G với chất lượng tốt nhất, không còn nỗi lo mạng bị lag khi đang sử dụng nữa. Nào hãy đăng ký ngay để trải nghiệm tuyệt vời cùng 3G Vinaphone.

Hãy nạp thật đầy tài khoản và tận hưởng những phút giây trò chuyện thư giãn và thỏa mái cùng bạn bè và người thân với chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 21/1/2016 nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()