Các chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của mobifone không được triển khai thường xuyên nên giờ đây quý khách cần phải tận dụng thật tốt cơ hội Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 20/1/2016 sắp được triển khai nhé. Đây là món quà ý nghĩa Mobifone dành cho quý khách hàng trong những ngày cuối năm Ất Mùi 2015, thời điểm mà nhu cầu gọi thoại và sử dụng 3G Mobiphone của các thuê bao cho công việc và giải trí lên rất cao.

Chương trình khuyến mãi 50% ngày 20/1 lần này của Mobifone  sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm rất nhiều chi phí và là cơ hội gia tăng tài khoản nhanh chóng giúp các thuê bao thỏa mái  gọi điện nhắn tin thăm hỏi người thân, bạn bè và đăng ký những gói 3G của nhà mạng để sử dụng trong kỳ nghỉ tết Nguyên Đán 2016 sắp tới.

khuyen-mai-mobifone-ngay-201-tang-50-the-nap

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 20/1/2015.

Chi tiết chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 20/1/2016 Mobifone:

– Chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp của nhà mạng Mobifone chỉ diễn ra duy nhất ngày 20/1 nên các thuê bao hãy ghi nhớ  thời gian khuyến mãi vfa tranh thủ nạp đầy tài khoản, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.

Phạm vi khuyến mãi : Toàn quốc

Đối tượng áp dụng:

– Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động.

Thuê bao trả sau Mobifone chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số.

– Thuê bao bị chặn một chiều hoặc hai chiều đang trong thời gian giữ số chờ nạp thẻ của nhà mạng.

Nôi dung khuyến mãi ngày 20/1 của Mobifone:

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp khi tham gia nạp thẻ ngày 20/1  đối với các thuê bao trả trước Mobifone bao gồm :

+ 25% tặng vào tài khoản KM2 dùng cho các cuộc gọi và nhắn tin nội mạng

+ 25% tặng vào tài khoản KM3 dùng cho các cuộc gọi và nhắn tin cho tất cả các mạng.

– Tham gia chương trình khuyến mãi các thuê bao Mobicard sẽ được nhân đôi thêm ngày sử dụng khi nạp thẻ làm tài khoản > 0Đ.

Cơ hội nạp thẻ cho các thuê bao đã đến, Mobifone không giới hạn số lượng thẻ nạp cũng như mệnh giá thẻ nên các thuê bao hãy tranh thủ nạp đầy tài khoản để an tâm sử dụng nhé. Nếu bạn chưa tham gia dangk y 3G Mobifone thì hãy nhân cơ hội này đăng ký ngay một gói 3G phù hợp để tha hồ truy cập internet tốc độ cao mọi lúc mọi nơi nhé.

Chúc các bạn nạp thật nhiều tài khoản và có thêm nhiều niềm vui với chương trình khuyến mãi 50% ngày 20/01 của Mobifone!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()