Vì bạn cũng là 1 tín đồ của game Mobile nên đã tham gia đăng ký dịch vụ EA Game của Vinaphone để tiếp cận với nhiều loại hình game khác nhau. Theo đó, chỉ cần bỏ ra 2.000 đồng/ngày hoặc 10.000 đồng/tuần để đăng ký, khách hàng sẽ được tải miễn phí về máy không tốn data 3G Vinaphone và thả ga trải nghiệm những tựa game ănn. khách, độc đáo từ dịch vụ EA Game trong khi cước tải game giá lẻ thông thường đắt gấp hàng chục lần.

Nhưng khi dung lượng bộ nhớ máy đầy hoặc đã thu thập đủ những tựa game mà mình mong muốn, khách hàng nên hủy dịch vụ EA Game Vinaphone trên thuê bao đi vì giữ lại cũng không có ích lợi gì mà còn gây hao hụt tài khoản.

Cách hủy dịch vụ EA Game Vinaphone cho mọi thuê bao di động

Hướng dẫn hủy dịch vụ EA Game Vinaphone từ đầu số 9128

Hủy ngay dịch vụ EA Game Vinaphone từ đầu số 9128 để tiết kiệm đến 60.000đ/tháng.

Trong trường hợp thay đổi nhu cầu hoặc không cần đến dịch vụ EA Game nữa, khách hàng thao tác hủy thông qua hướng dẫn sau đây:

  • Hủy gói ngày (giá cước: 2.000đ/chu kỳ): Soạn HUY gửi 9128.
  • Hủy gói tuần (giá cước: 10.000đ/chu kỳ: Soạn HUY EA gửi 9128.

Sau khi gửi yêu cầu huy dich vu EA Game cua Vinaphone, khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn xác nhận hủy dịch vụ thành công từ hệ thống. Và bắt đầu từ thời điểm này trở đi, thuê bao sẽ không còn phải chi trả cước dịch vụ theo chu kỳ ngày hoặc tuần nữa.

Các dịch vụ tiện ích nên đăng ký sau khi hủy EA Game Vinaphone

Để lấp đầy những khoảng thời gian rãnh rỗi, thay vì chơi game, khách hàng có thể lựa chọn xem truyền hình hoặc video clip để giải trí, cập nhật tin tức không tốn cước 3G Vinaphone. Dưới đây là 02 gợi ý khá thú vị dành cho bạn:

– Dịch vụ Mobile TV Vinaphone: Soạn DK1 VTC gửi 1544 – Giá cước: 9.000 đồng/tuần. Khách hàng được xem miễn phí 08 kênh truyền hình VTC cực kỳ đặc sắc thông qua trang chủ: http://tv.vinaphone.com.vn.

– Dịch vụ vFilm Vinaphone: Soạn DK1 VFILM gửi 1544 – Giá cước: 10.000đ/tuần, hưởng ưu đãi xem phim không giới hạn dung lượng tốc độ cao trên trang chủ http://vfilm.vn.

Tin liên quan: Cách xem phim Online không tốn data 3G Vinaphone

Cảm ơn đã theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng hủy dịch vụ EA Game Vinaphone 9128 và có một ngày nhiều niềm vui.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()