Chỉ là gói cước khuyến mãi nên không phải thuê bao nào cũng được tham gia đăng ký gói MPNT Mobifone và nhận được 500 phút gọi miễn phí đến 2 thuê bao đâu nhé. Vậy liệu rằng gói cước MPNT Mobifone đầy ưu đãi này có áp dụng cho thuê bao bạn đang dùng hay không? Hãy cùng dichvu3gmobifone.vn theo dõi thông tin về gói cước một cách chi tiết nhất cũng như biết được thuê bao có nhận được ưu đãi này không nhé.

Gọi thoại nội mạng siêu tiết kiệm với gói MPNT Mobifone

Gói MPNT Mobifone đã được áp dụng trong nhiều tháng gần đây nhưng nhiều khách hàng vẫn còn xa lạ khi nhắc đến gói cước này. Bởi lẽ, một trong những hạn chế của gói chính là không được triển khai rộng rãi trên toàn quốc và không phải thuê bao nào cũng có thể tham gia sử dụng.

Miễn phí gọi 500 phút mỗi tháng với gói MPNT Mobifone

Khách hàng đã có thể yên tâm gọi thoại miễn phí với gói MPNT Mobifone

Nhiều khách hàng vì không muốn bị làm phiền trong quá trình sử dụng dịch vụ nên đã hủy nhận tin nhắn quảng cáo, khuyến mãi từ Mobifone. Tuy nhiên thuê bao hoàn toàn có thể kiểm tra xem số điện thoại đang dùng có thuộc danh sách khuyến mãi không bằng cách soạn tin KT DSKM gửi 999 hoặc gọi tổng đài 9090 để được tra cứu nhé.

Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói MPNT Mobifone

Với gói cước đặc biệt này, thuê bao của quý khách sẽ được miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 5 phút đến 2 số thuê bao được đăng ký cố định trong danh sách. Gói cước có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ khi đăng ký, do đó mọi cuộc gọi đáp ứng điều kiện dưới 5 phút trong thời gian này đều được miễn phí hoàn toàn.

Cú pháp đăng ký gói MPNT của Mobifone

Khách hàng thuộc đối tượng tham gia gói cước hãy soạn tin theo cú pháp dưới đây để bắt đầu trải nghiệm nhé:

Soạn MPNT SĐT1 SĐT2 gửi 789

(Trong đó: SĐT1, SĐT2 là 2 số thuê bao Mobifone mà quý khách cần liên lạc nhiều trong tháng).

Gói cước hoàn toàn miễn phí, không tính cước đăng ký hoặc duy trì gói cước của mobifone nên không có lý gì mà lại không đăng ký ngay cho dế yêu để được thoải mái liên lạc phải không nào quý khách?

Trường hợp muốn thay đổi 2 số điện thoại liên lạc, khách hàng có thể hủy gói bằng cách soạn tin HUY MPNT gửi 789, sau đó soạn tin đăng ký lại như bình thường là được nhé.

Với những thông tin hướng dẫn chi tiết trên đây, hy vọng khách hàng sẽ đăng ký được gói MPNT cho thuê bao của mình để thỏa sức liên lạc mà không lo cước phí nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()