Hầu hết các chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone vào những ngày cuối tháng đều được nhiều khách hàng quan tâm nhưng vì chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 24/10/2016 chỉ được triển khai cục bộ nên chỉ những thuê bao nhận được tin nhắn mới có thể tham gia và nhận được ưu đãi thành công.

Chương tình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 24/10 không đơn giản là giúp quý khách hàng bổ sung tài khoản mà quan trọng hơn, quý khách sẽ tận dụng số tài khoản đó để gọi, nhắn tin và đăng ký 3G Vinaphone cho thuê bao của mình. Hãy bỏ ra vài phút theo dõi thông tin được cung cấp qua bài viết của dichvu3gvinaphone.vn dưới đây để nắm rõ thể lệ triển khai chương trình khách hàng nhé.

Vinaphone khuyến mãi cục bộ 50% giá trị thẻ nạp ngày 24/10/2016

Thuê bao theo danh sách nhận được 50% giá trị thẻ nạp từ Vinaphone khi nạp thẻ ngày 24/10/2016.

Nội dung khuyến mãi thẻ nạp ngày 24/10 từ Vinaphone:

Thuê bao thuộc đối tượng áp dụng khuyến mãi ngày 24/10, khi tham gia nạp thẻ sẽ được Vinaphone tặng ưu đãi:

+ Cộng 50% giá trị thẻ nạp sau mỗi lần nạp thẻ (1/2 giá trị khuyến mãi cộng vào TKKM gọi, nhắn tin liên mạng trong nước; 1/2 giá trị còn lại sẽ được cộng vào TKKM2 gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT). Bất kỳ là thẻ nạp có mệnh giá cao hay thấp, là 10.000đ hay 100.000đ, thuê bao cũng sẽ được tặng chung một mức ưu đãi.

+ Không những thế: Quý khách hàng còn được ưu ái nạp thẻ vô tư không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày 24/10.

Thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 24/10:

Để các thuê bao nạp thẻ và nhận được khuyến mãi như trên, quý khách hàng Vinaphone cần ghi nhớ những thông tin cần thiết sau:

– Thời gian khuyến mãi: Chỉ diễn ra trong 1 ngày duy nhất: 24/10/2016 (từ 00h00 phút đến 23h59 phút).

– Quy mô triển khai: Chỉ áp dụng cho 8 tỉnh (thành) gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Khánh Hòa, Đồng Nai, Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Chỉ cần quý khách hàng lưu lại những thông tin này thì cơ hội bổ sung tài khoản thuê bao chắc chắn sẽ không bị tụt khỏi tầm tay.

Dịch vụ 3G Vinaphone là một dịch vụ tiện ích đa chức năng, chỉ cần đăng ký 1 dịch vụ, quý khách hàng được trải nghiệm vô số các ứng dụng. Thuê bao quý khách hàng đã đăng ký chưa? Nếu chưa đăng ký, quý khách hàng hãy bắt đầu đăng ký ngay hôm nay để đảm bảo nhu cầu truy cập internet 3G tốc độ cao của thuê bao.

Khi muốn đăng ký 3G Vinaphone, khách hàng soạn tin: DK1 <tên gói> gửi 1544.

Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký 4g vinaphone

Dù thuê bao còn hay hết tài khoản, quý khách hàng cũng nên chớp lấy cơ hội nạp thẻ này, vì chưa chắc số tài khoản đó sẽ đủ để sử dụng trong khoảng thời gian tới. Nạp thẻ là nhu cầu thiết yếu đối với tất cả các thuê bao, chỉ trong 1 ngày duy nhất, quý khách hàng đừng bỏ qua và cũng đừng quên đăng ký 3G nhé. Gọi ngay đến tổng đài Vinaphone 9191 khi cần hỗ trợ thêm thông tin nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()