Các chương trình khuyến mãi Vinaphone được triển khai liên tục là để đảm bảo giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa cước phí sử dụng dịch vụ cũng như gọi thoại thật thoải mái trong những ngày tiếp theo. Và bài viết hôm nay 3gvinaphones sẽ thông tin đến các bạn về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 16/11/2018. Xin mời cùng theo dõi!

Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 16/11/2018 mạng Vinaphone được triển khai vào những ngày cuối tháng nhằm giúp bạn gia tăng được ngân sách tài khoản của mình, tiết kiệm được số dư để tiếp tục duy trì các dịch vụ của Vinaphone trong tháng kế tiếp. Hãy lướt qua một số nội dung của chương trình trước khi tiến hành nạp thẻ nhé.

Khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 16/11/2018:

 – Thời gian triển khai chương trình: Duy nhất ngày vàng 16/11/2018

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Hình thức: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành của Vinaphone như nạp card, nạp trực tuyến hay nạp qua cửa hàng đại lý Vinaphone đều được hưởng khuyến mãi.

Chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 16/11 không những là cứu cánh cho nhiều thuê bao, mà còn cơ hội để bạn sở hữu thật nhiều tiền để tiếp tục tham gia dangky 3G Vinaphone sử dụng trng thời gian tới. Giữa những bộn bề công việc vào ngày cuối tháng mà còn nhận được món quà bất ngờ thế này thì quả là không có gì vui sướng bằng.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 16/11/2018

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 16/11/2018

Ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp trong ngày 16/11/2018

Các khách hàng khi tham gia thành công khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 16/11/2018, tài khoản của bạn sẽ được cộng thêm 20% giá trị thẻ nạp sử dụng cho việc gọi điện và nhắn tin cả nội và ngoại mạng trong vòng 15 ngày. Hãy tranh thủ ngay thời gian nay để nâng tài khoản của bạn lên một mức cao hơn nhé.

Đặc biệt chương trình khuyến mãi lần này không phân biệt mệnh giá và số lần nạp thẻ, vì thế bạn có thể nạp thẻ tùy thích để đủ đáp ứng nhu cầu liên lạc của bạn và các dịch vụ khác của Vinaphone.

Một khi tài khoản của bạn đã rủng rỉnh rồi thì đừng quên gia hạn và đăng ký các dịch vụ tiện ích của Vinaphone nhé. Một số dịch vụ như Nhạc chờ, cuộc gọi nhỡ hay gói cước 4G Vinaphone sẽ là những tiện ích giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi năng lượng đã được nâng lên số Max.

Chỉ với một lần nạp thẻ duy nhất, là bạn đã tha hồ tham gia các dịch vụ thú vị của Vinaphone với giá cước tiết kiệm và nhận ưu đãi cực khủng. Vậy nên đừng bỏ qua lần nạp thẻ này để được hưởng khuyến mãi 20% từ  Vinaphone và các tiện ích đi kèm nhé. Chúc các bạn nạp thẻ thành công và trải nghiệm vui với nhiều dịch vụ từ Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()