Luôn triển khai các dịch vụ vô cùng cần thiết đối với người dùng như MCA, Ringutunes,... và hôm nay dichvu3gvinaphone.vn sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn 1 dịch vụ khá mới lạ đó là dịch vụ lời nhắn thoại Vinaphone. Sử dụng dịch vụ này, những thông tin thoại của bạn sẽ được lưu trữ lại và chuyển tới người nhận 1 cách nhanh chóng nhất.

Với dịch vụ lời nhắn thoại này, những cuộc gọi nhỡ sẽ được chuyển vào hộp thư thoại và quý khách sẽ có thể nghe hoặc đọc lại hết những lời nhắn từ người gọi và biết được đâu là số thuê bao cần thiết để gọi lại.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ lời nhắn thoại của Vinaphone:

Dịch vụ lời nhắn thoại mạng Vinaphone rất hữu ích và tiện dụng. Cách thức đăng ký dịch vụ cũng rất đơn giản và dễ dàng. Quý khách hàng muốn bật dịch vụ lời nhắn thoại của mạng Vinaphone chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

BAT gửi 1525

Những tiện ích mà dịch vụ tin nhắn thoại Vinaphone mang lại:

– Các tin nhắn thoại có thể được chuyển thành SMS thông qua tính năng nhận diện giọng nói thông minh chuyển lời nói thành văn bản tiếng Việt có dấu gởi vào hộp thư SMS của quý khách. Cước nhận tin nhắn thông báo miễn phí.

– Nếu quý khách muốn nghe lời nhắn thì có thể bấm số điện thoại 1525xx (xx là mã lời nhắn được gởi kèm trong tin nhắn SMS).

– Trong trường hợp người gọi không để lại lời nhắn thì hệ thông sẽ tự động chuyển thành thông báo cuộc gọi nhỡ.

Thông tin chi tiết về dịch vụ lời nhắn thoại mạng Vinaphone 

Trước khi đăng ký thành công dịch vụ lời nhắn thoại mạng Vinaphone, quý khách hàng nên xem qua thông tin chi tiết về dịch vụ lời nhắn thoại mạng Vinaphone để có thể xem xét có nên đăng ký hay không.

– Cước phí: 3.000 đồng/ 1 tuần. Miễn phí cước thuê bao của tuần đầu tiên đăng ký.

– Thời gian lưu trữ tin nhắn thoại tối đa 7 ngày.

– Thời gian ghi âm lời nhắn tối đa với khách hàng sử dụng lời nhắn thoại Vinaphone là 20 giây.

– Số lời nhắn khách hàng có thể nghe tối đa là 20 lời nhắn.

– Cước phí lưu lại lời nhắn thoại bằng cước phí cuộc gọi bình thường của Vinaphone.

Ngoài việc sử dụng dịch vụ tin nhắn thoại mạng Vinaphone, quý khách cũng có thể đăng ký một số gói cước 3G/4G để phục vụ nhu cầu truy cập internet thoái mái. 

Dịch vụ lời nhắn thoại của Vinaphone có thể giúp quý khách dễ dàng biết được những cuộc gọi nhỡ quan trọng để có thể gọi lại kịp lúc và xử lí kịp thời. Hi vọng thông tin mà dichvu3gvinaphone.vn vừa trình bày sẽ hỗ trợ khách hàng quản lý các cuộc gọi quan trọng 1 cách dễ dàng nhất. Chúc quý khách đăng ký dịch vụ thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()