Sau khi triển khai dịch vụ 3G Mobifone nhà mạng đã công khai cả cú pháp đăng ký và cú pháp hủy để giúp khách hàng thực hiện bất cứ khi nào thấy cần thiết. Trong quá trình sử dụng các gói 3g nếu khách hàng cảm thấy không có nhu cầu sử dụng nữa, hay là gói 3G không thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình muốn hủy để đăng ký 1 gói cước 3G Mobifone khác thì làm sao?

Sau đây, dangky3gmobifone.net xin hướng dẫn chi tiết cách hủy thành công 1 gói 3G mobifone trên điện thoại di động, laptop hay thiết bị di động có sử dụng sim 3G cho khách hàng.

huy 3g mobi

Cách hủy dịch vụ 3G Mobifone

Đầu tiên để hủy thành công goi cuoc 3G Mobifone đang sử dụng, khách hàng cần biết chính xác tên gói 3G cần hủy. Trong trường hợp không nhớ rõ trước đây mình đã đăng ký gói 3G nào, khách hàng có thể soạn tin nhắn: KT DATA gửi 999 ( 200đ/sms). Ngoài ra với cách kiểm tra này khách hàng cũng nắm được gói 3G mình đang sử dụng còn bao nhiêu dung lượng để có quyết định hủy thật chính xác.

– Khi đã nắm rõ đang sử dụng gói 3G nào, việc cần làm bây giờ của quý khách là soạn tin nhắn với cú pháp:

HUY têngói3G gửi 999 ( phí 200đ/tin)

Trong đó, têngói3G chính là mã gói cước 3G khách hàng đang dùng, ví dụ như: MIU, MIU90, BMIU, M70, M90,… 

– Sau khi thực hiện lệnh hủy khách hàng sẽ nhận được tin nhắn việc xác nhận đồng ý hủy gói cước 3G Mobifone đang sử dụng không.Khách hàng tiếp tục soạn: Y gửi 999 ==> Bạn đã chính thức hủy đi gói 3G đang dùng.

– Trong quá trình sử dụng, khách hàng được khuyên nên thường xuyên kiểm soát tài khoản data của mình qua cú pháp: KT DATA gửi 999 để biết khi nào dung lượng miễn phí đã hết và có kế hoạch sử dụng phù hợp tránh bị lãng phí dung lượng hoặc lãng phí tài khoản chính khi bị tính cước vượt gói ( đối với các gói 3G bị giới hạn dung lượng ).

Ví dụ: Khách hàng đang dùng gói M70 mobifone và muốn hủy gói M70 đi soạn: HUY M70 gửi 999 , xác nhận đồng ý từ hệ thống ==> Gói M70 đã được hủy thành công

Sau khi hủy gói 3G Mobifone thành công, giờ đây khách hàng có thể tìm hiểu và đăng ký một trong các gói 3g mobifonekhác thích hợp với nhu cầu sử dụng mình hơn. 

Chúc khách hàng thành công nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()