close

Thuê bao của bạn đã đói meo ngay từ những ngày đầu tháng vì phải dành 1 số tiền lớn để đăng ký 3G Mobifone và các dịch vụ cần thiết khác vậy bạn đã hay tin Mobifone khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày 7/11/2018 hay chưa? Đây là 1 trong các chương trình khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc nên tất cả thuê bao trả trước đều có cơ hội tham gia nâng cao tài khoản 1 cách tốt nhất.

Mobifone khuyến mãi 20% mỗi thẻ nạp rơi vào thời điểm gần cuối tháng 11, nên các thuê bao di động nào có nhu cầu liên lạc, đăng ký các dịch vụ tiện ích, gói cước 3G/4G MobiFone tiêu dùng thoải mái trong tháng mới thì nhanh chóng bổ sung năng lượng ngay trong ngày vàng 7/11/2018 này. 

Cơ hội duy nhất! Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 7/11/2018:

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Thời gian diễn ra: Ngày 7/11/2018

– Đối tượng được tham gia khuyến mãi: Áp dụng cho tất cả các thuê bao di động MobiFone trả trước có nhu cầu nạp thẻ tăng tài khoản.

– Hình thức nạp thẻ: Có rất nhiều hình thức nạp tiền vào tài khoản như nạp thẻ cào giấy, nạp trực tuyến qua MobiFone NEXT, hoặc nạp tại cửa hàng nhà mạng.

– Quy định số lần nạp: Nhà mạng không giới hạn số lần nạp trong ngày khuyến mãi và cũng không giới hạn mệnh giá thẻ nạp nên quý khách có thể chủ động nạp khoản tiền mình mong muốn.

Hướng dẫn nạp thẻ MobiFone để được tặng 20% giá trị mỗi thẻ nạp 7/11/2018

Các thuê bao MobiFone trước nhận được thông báo MobiFone khuyến 20% giá trị thẻ nạp thì mau chóng trích ra một khoản chi phí kha khá để sẵn sàng nạp ngay trong ngày khuyến mãi. Tương ứng với mỗi lần nạp thẻ nhà mạng sẽ tặng 20% giá trị thẻ nạp, số tiền này sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi phân chia cụ thể như sau:

+ Cộng 10% giá trị vào tài khoản khuyến mãi KM2T, dùng để gọi thoại – nhắn tin nội mạng, ngoại mạng MobiFone, cố định VNPT.

+ Cộng tiếp 10% còn lại vào tài khoản khuyến mãi KM3T dùng gọi cho tất cả các mạng di động trong nước.

=> Hạn sử dụng của tài khoản sẽ là 15 ngày tính từ ngày được cộng tiền KM.

Nạp tiền thành công, tài khoản MobiFone của quý khách sẽ có số tiền “khủng” tha hồ tiêu dùng cho đến hết tháng 8, những thuê bao di động có nhu cầu gọi thoại cao, lướt web cả ngày muốn tiết kiệm tài khoản thì cần đăng ký thêm cho thuê bao gói cước ưu đãi thoại + 4G MobiFone.

Khi nhận được thông tin MobiFone khuyến mãi này quý khách hãy lưu “note” vào mục ghi nhớ điện thoại để khỏi phải quên nhé! Chúc quý khách tham gia nạp thẻ MobiFone khuyến mãi ngày 7/11/2018 thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()