Bước sang những ngày cuối tháng cũng là lúc các thuê bao trả sau cần chuẩn bị 1 số tiền cần thiết để thanh toán cước sử dụng trong tháng. Vậy thì hãy tham gia ngay chương trình khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau của Mobifone ngày 31/10/2018 để hưởng ưu đãi tặng đến 50% giá trị thanh toán cước nhé, ưu đãi từ chương trình khuyến mãi sẽ giúp các thuê bao giải tỏa áp lực chi phí và có thêm điều kiện để thỏa sức gọi thoại, nhắn tin trong tháng nữa đấy.

Mobifone khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau ngày 31/10/2018 là món quà tuyệt vời mà bất cứ thuê bao trả sau nào cũng mong muốn được tận hưởng. Hãy tranh thủ thanh toán cước đúng ngày Mobi khuyến mãi để nhận ưu đãi cộng đến 50% giá trị thanh toán cước từ Mobifone quý khách nhé.

Khuyến mãi 50% cước thanh toán trả sau Mobifone 31/10/2018:

Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả sau Mobifone thanh toán cước trả sau đúng ngày khuyến mãi

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Ngày 31/10/2018.

Nội dung ưu đãi từ chương trình khuyến mãi trả sau Mobifone:

– Mobifone sẽ tặng đến 50% giá trị cước thanh toán vào tài khoản KM99T của thuê bao, tài khoản này có giá trị sử dụng cho các hoạt động gọi thoại, nhắn tin SMS hoặc MMS và đăng ký một số dịch vụ GTGT của Mobifone.

– Tất cả các mệnh giá thanh toán cước trong ngày khuyến mãi đều được ưu đãi tặng 50% giá trị, không phân biệt số lần thực hiện thanh toán cước nên quý khách cứ thoải mái thanh toán để hưởng ưu đãi khủng.

– Thời hạn sử dụng ưu đãi là 30 ngày tính từ ngày cộng thành công, hết thời hạn ưu đãi chưa sử dụng sẽ tự động hủy.

Khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau Mobifone ngày 31/10/2018 là món quà cực kỳ ý nghĩa từ nhà mạng nên quý khách hãy bắt lấy cơ hội, thanh toán cước đúng ngày khuyến mãi để tận hưởng ưu đãi khủng nhé. Ngoài ra để nhanh chóng cập nhật sớm thông tin các chương trình khuyến mãi mới nhất của Mobifone quý khách hãy truy cập 4gmobifone.vn thường xuyên và chọn mục khuyến mãi nhé.

Chúc quý khách thanh toán cước trả sau Mobifone thành công và hài long với ưu đãi 50% giá trị thanh toán cước mà nhà mạng dành tặng. Gọi tổng đài Mobi 9090 để được rõ hơn nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()