Ngoài thông tin về các gói khuyến mãi hay các dịch vụ hot thì hủy dịch vụ Mobifone cũng là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm và thắc mắc khá nhiều, trong số đó có dịch vụ Kênh 1 từ tổng đài 9313. Đây là dịch vụ cung cấp thông tin giải trí hấp dẫn và mới lạ đến với khách hàng với nhiều tiện ích và chủ đề đa dạng như âm nhạc, phim ảnh, người đẹp, v.v…

Vậy làm thế nào để hủy dịch vụ Kênh 1 từ tổng đài 9313 Mobifone khi khách hàng đã không còn giữ lại tin nhắn hướng dẫn lúc đăng ký? Bài viết này, dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn quý khách các bước hủy dịch vụ Kênh 1, cùng theo dõi nhé.

Cách hủy dịch vụ Kênh 1 tổng đài 9313 của Mobifone

– Bước 1: Kiểm tra gói cước đang dùng.

Thuê bao soạn tin KT gửi 9313 hoặc KT gửi 994 để biết chính xác tên dịch vụ và gói cước đang dùng để có cú pháp hủy tương ứng.

– Bước 2: Hủy dịch vụ Kênh 1.

Sau khi biết được gói cước mà thuê bao đang dùng, khách hàng hãy soạn tin theo cú pháp sau đây để hủy:

HUY Tên gói gửi 9313

Hướng dẫn hủy dịch vụ Kênh 1 tổng đài 9313 Mobifone

Hủy dịch vụ Kênh 1 thật dễ dàng chỉ với tin nhắn đơn giản gửi đến tổng đài 9313 Mobifone

Sau khi hủy dịch vụ, hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo thuê bao đã hủy thành công và từ lúc này trở đi, khách hàng có thể yên tâm là tài khoản thuê bao sẽ không bị trừ bất kỳ khoản chi phí nào liên quan đến dịch vụ cũng như không còn phải nhận tin nhắn quảng cáo từ dịch vụ nữa rồi.

Việc hủy dịch vụ Kênh 1 Mobifone khi không còn nhu cầu có thể giúp tài khoản thuê bao tiết kiệm được từ 60.000đ – 90.000đ/tháng đấy. Đây không phải là một khoản tiền nhỏ khi sử dụng dịch vụ di động, mà lại chỉ phục vụ nhu cầu giải trí thôi thì hơi lãng phí phải không nào? 

Thay vào đó, nếu đăng ký dịch vụ 3G Mobifone với mức giá tương đương, khách hàng không những được thoải mái giải trí, trải nghiệm dịch vụ mọi lúc mọi nơi trên internet mà còn rất hữu ích trong quá trình tìm kiếm thông tin, phục vụ cho công việc, đời sống hằng ngày.

Với những thông tin chi tiết trên đây, hy vọng khách hàng sẽ hủy thành công dịch vụ Kênh 1 và lựa chọn được 1 gói 3G Mobifone phù hợp cho dế yêu của mình nhé. Cảm ơn và chúc quý khách 1 ngày thật vui vẻ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()