Sử dụng gói Combo50 của Vinaphone khách hàng có thể cảm thấy thoải mái sử dụng Internet, gọi thoại và nhắn tin mà không phải lo lắng nhiều về cước phí phát sinh như bao gói khuyến mãi khác của Vinaphone. Tuy nhiên, nếu khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng hoặc không muốn dùng nữa thì hãy thực hiện hủy gói cước để tiết kiệm phí gia hạn gói 50.000 VNĐ mỗi tháng.

Hủy gói Combo50 Vinaphone

Cú pháp hủy gói Combo50 Vinaphone.

Vì gói cước được áp dụng cho hình thức đăng ký trực tuyến nên không ít khách hàng thắc mắc không biết phải làm như thế nào khi cần hủy Combo50. Thay vì mất tiền và thời gian cho việc gọi tổng đài nhờ tư vấn, bạn hãy dành ít phút để tham khảo hướng dẫn hủy gói Combo50 Vinaphone chỉ với một tin nhắn mà 3gvinaphones.com cung cấp dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách hủy gói Combo50 Vinaphone:

Trước khi tiến hành hủy gói cước Combo50, quý khách hàng nên tra cứu thông tin gói để xem những ưu đãi còn lại mà mình được hưởng để tránh lãng phí, vì toàn bộ lợi ích gói sẽ bị mất hoàn toàn sau khi hủy dịch vụ thành công.

– Để kiểm tra nội dung ưu đãi gói, thuê bao thực hiện tin nhắn:

  • TRACUU COMBO50 gửi 900.

Sau khi đã nắm thông tin chi tiết, khách hàng tiến hành hủy Combo50 theo cú pháp sau:

  • HUY COMBO50 gửi 900.

Chỉ cần một tin nhắn yêu cầu đơn giản như trên, quý khách hàng đã hủy thành công gói cước Combo50 Vinaphone và sẽ yên tâm không bị trừ cước gia hạn ở mức 50.000đ mỗi tháng nữa.

Lưu ý: Vì gói cước chỉ được mở tối đa 02 chu kỳ cho mỗi thuê bao nên nếu khách hàng đang sử dụng gói 3G Vina này ở chu kỳ thứ 2 thì không cần phải hủy gói Combo50 vì gói cước sẽ tự động hủy sau khi hết thời gian sử dụng.

Sau khi đã hủy thành công gói Combo50 Vinaphone, nếu còn nhu cầu truy cập mobile internet quý khách hàng phải trả cước phát sinh khá cao ở mức 75đ/50KB, vì vậy để tiết kiệm chi phí, hãy đăng ký ngay gói cước MiMax Vinaphone. Tham gia sử dụng gói 3G Max, chỉ với 70.000đ/tháng, bạn sẽ nhận ngay 3.8GB dung lượng đồng thời hưởng ưu đãi truy cập 3G trọn gói không cước phát sinh trong suốt chu kỳ sử dụng.

Chúc quý khách hàng hủy thành công cho mình gói cước Combo50 của Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()