Mobifone đang ngày càng đa dạng hóa các gói cước khuyến mãi tổng hợp để hỗ trợ khách hàng của mình được sử dụng dịch vụ 1 cách tốt nhất. Và bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm thông tin về gói DP200 của Mobifone 1 cách chi tiết nhất.

Đăng ký gói DP200 của Mobifone

Liên lạc nội mạng + truy cập 3G thả ga cùng gói cước ưu đãi DP200 mạng Mobifone.

Với gói cước DP200 Mobifone, người dùng có thể tha hồ thực hiện những nhu cầu cần thiết của bản thân hàng tháng cùng mức chi phí tốt nhất. Đây là gói cước data được Mobifone triển khai dành cho những khách hàng có nhu cầu trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà công nghệ mạng tiên tiến 4G Mobifone mang lại. Cùng khám phá thông tin chi tiết gói cước DP200 Mobifone thông qua bài viết sau đây nhé.

Đăng ký gói DP200 Mobifone miễn phí gọi, nhắn tin, dùng data:

– Phạm vi áp dụng: Gói cước DP200 được mở cho các khách hàng trên toàn quốc.

– Đối tượng áp dụng:

+ Khách hàng là thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động 02 chiều, đồng thời có số dư trong tài khoản chính tối thiểu ở thời điểm đăng ký là từ 200.000đ trở lên.

+ Gói dành cho thuê bao theo danh sách, vì thế để kiểm tra đăng ký, soạn tin nhắn: KT DSDP gửi 999.

+ Thuê bao phải dùng sim 4G Mobifone (khách hàng có thể đổi hoặc mua mới tại các cửa hàng Mobifone) nếu muốn tốc độ truy cập gói là 4G, đối với trường hợp thuê bao chưa đổi sang sim hỗ trợ 4G thì tốc độ truy cập mạng sẽ là 3G.

– Cú pháp đăng ký: Thuê bao soạn tin nhắn với nội dung như sau

DKV DP200 gửi 9084.

– Phí tham gia gói: 200.000đ/lần đăng ký.

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày, riêng đối với thuê bao di động hòa mạng mới, lần đầu đăng ký thì hạn sử dụng là 60 ngày và ở lần đăng ký/gia hạn tiếp theo sử dụng với hạn dùng là 30 ngày.

Nội dung ưu đãi của gói DP200 Mobifone:

– Được tặng ngay 4GB data dùng để truy cập 3G tốc độ tối đa, đối với thuê bao lần đầu đăng ký dung lượng được nhân đôi là 8GB data.

– Có ngay 200 phút gọi nội mạng Mobifone miễn phí.

– Nhận thêm 200 sms dùng cho nhắn tin nội mạng Mobifone miễn phí.

– Miễn phí sử dụng các gói data: Facebook 30 ngày – FB30, Youtube 30 ngày – YT30 (thông qua website, ứng dụng của Youtube và Facebook) cùng những dịch vụ VAS trong chu kỳ đầu tiên gồm: gói E30 của dịch vụ mEnglish và gói VD7 của dịch vụ Like 1.

Mọi thông tin thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài cskh của Mobifone: 9090 để biết thêm chi tiết. Chúc quý khách đăng ký thành công và có những trải nghiệm mới mẻ cùng gói cước ưu đãi DP200 của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()