close

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 18/3/2016 có lẽ là cơ hội khá hấp dẫn đối với tất cả thuê bao hòa mạng trả trước hiện nay. Bởi chương trình này được nhà mạng triển khai bất cứ thuê bao nào cũng có thể tham gia và nhận được nhiều ưu đãi cho mình nhất.

Trong tháng 3, Vinaphone đã đưa ra nhiều khuyến mãi dành cho thuê bao trả sau lẫn trả trước, đặc biệt khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước bằng cách triển khai khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 18/3. Với mức ưu đãi này, khách hàng Vinaphone có thể thoải mái hơn trong quá trình gọi thoại, nhắn tin liên lạc cũng như yên tâm hơn về cước phí sử dụng ưu đãi của các gói cước 4G Vinaphone ưu đãi nhất hiện nay.

Khuyến mãi ngày vàng Vinaphone tặng 50% thẻ nạp 18/3

Nhanh tay nạp thẻ ngày 18/3 để không bỏ lỡ cơ hội ưu đãi lớn từ Vinaphone các bạn nhé

Thông tin chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 18/3/2016

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất một ngày 18/03/2016.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia chương trình: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động 2 chiều đều có thể tham gia, bao gồm cả thuê bao EzCom, thuê bao trả sau đã chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đã làm lại số/đổi số hoặc khôi phục lại số trước thời gian Vina khuyến mãi.

Những ưu đãi từ khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 18/3

– Đợt khuyến mãi Vinaphone lần này đem đến cho khách hàng 2 ưu đãi về tài khoản và số ngày sử dụng. Theo đó, thuê bao khi tham gia nạp thẻ theo đúng thời gian đã đưa sẽ được hưởng 50% giá trị thẻ nạp vào tải khoản khuyến mãi, trong đó 25% được cộng vào tài khoản dùng để gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone, 25% còn lại được cộng vào tài khoản dùng để gọi và nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước.

Hãy ghi nhớ chương trình khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 18/3/2016 này để nạp thẻ cho thuê bao của bạn để có chi phí nhắn tin, gọi điện hay gia hạn gói 3G Vinaphone để lướt web mọi lúc mọi nơi nhé. Chúc quý khách có những giờ phút thật vui vẻ khi sử dụng dịch vụ của Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()