Hãy tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 12/12/2015 khách  hàng sẽ nhận được ưu đãi rất hấp dẫn sau mỗi thẻ cào đã nạp thành công. Và để giúp khách hàng tìm hiểu rõ hơn về ưu đãi nhận được từ chương trình khuyến mãi đặc biệt này, quý khách hãy dành ra vài phút tìm hiểu nội dung ngay sau đây nhé!

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp  ngày 12/12/2015:

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp  ngày 12/12

Ngay cả khi thuê bao chưa nhận được tin nhắn thông báo, thì bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm, bởi chương trình khuyến mãi nạp thẻ này áp dụng đối với tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone (kể cả thuê bao ezCom). Nội dung khuyến mãi nạp thẻ 50% của Vinaphone ngày 12/12 cũng tương tự như các chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng mà Vinaphone đã triển khai vào ngày đầu tháng trước đó.

Cụ thể:

– Khi nạp thẻ trong ngày 12/12, thuê bao sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó 25% cộng cho TKKM 2 gọi nội mạng và 25% cộng vào TKKM có thể gọi được cho cả ngoại mạng.

– Nếu thuê bao nào đang sử dụng là Vina365, VinaText, VinaCard thì còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ nạp.

Chương trình không giới hạn giá trị và số lần nạp thẻ nên nhân cơ hội này, bạn có thể nạp nhiều thẻ để nhận được thật nhiều tài khoản khuyến mãi. Như vậy, khách hàng cũng có thể thoải mái lựa chọn và đăng ký cho mình một gói cước 3G Vinaphone để truy cập internet và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Chỉ với chiếc điện thoại nhỏ, gọn trong tay bạn cũng có thể khiến cuộc sống của mình thật sống động, nhiều màu sắc hơn với các dịch vụ mà Vinaphone đang cung cấp như: ưu đãi của các gói cước 3G Vinaphone, nhạc chờ RingTunes, báo cuộc gọi nhỡ MCA, dịch vụ giải trí Play365, tham gia học tập với VCLASS…

Tặng 50% giá trị thẻ nạp là chương trình khuyến mãi được nhà mạng Vinaphone thường xuyên triển khai nhằm tri ân và tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng luôn đồng hành với các dịch vụ của Vinaphone!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()