close

Sau khi đăng ký hội viên Vinaphone Plus, khách hàng sẽ được tích lũy điểm trong suốt quá trình tiêu dùng, sử dụng dịch vụ và số điềm này sẽ được quy đổi sang quà tặng tùy vào số điểm tích lũy được mà khách hàng sẽ được nhận những quà tặng hấp dẫn khác nhau.

Chính vì điều đó, việc tra cứu điểm tích lũy Vinaphone Plus cho thuê bao là điều cần thiết giúp khách hàng không bỏ lỡ cơ hội được nhận những phần quà thiết thực từ Vinaphone. Thế bạn đã biết cách thức kiểm tra điểm tích lũy hội viên Vinaphone Plus cho thuê bao của mình chưa? Nếu không muốn mất nhiều thời gian, công sức để tìm hiểu, bạn chỉ cần theo dõi và thực hiện theo hướng dẫn chi tiết trong bài viết mà 3gvinaphones.com cung cấp dưới đây.

Cách tra cứu điểm tích lũy Vinaphone Plus cho khách hàng thân thiết:

Có hai cách để khách hàng kiểm tra chi tiết số điểm tích lũy Vinaphone Plus hiện có cho thuê bao Vinaphone, cụ thể:

– Cách 1: Tra cứu thông qua SMS:

+ Để kiểm tra số điểm tích lũy hội viên Vinaphone Plus, khách hàng vui lòng soạn tin nhắn với cú pháp:

TD gửi 9898.

+ Cách tra cứu này áp dụng cho cả thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau.

– Cách 2: Tra cứu trực tiếp trên website chính thức của nhà mạng:

+ Trước tiên, khách hàng truy cập địa chỉ website: http://vinaphone.com.vn.

+ Sau đó, tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Vinaphone Plus của mình và chọn Thông tin thuê bao để kiểm tra điểm tích lũy.

Trên đây là hai cách thông dụng và nhanh nhất giúp khách hàng biết số điểm tích lũy Vinaphone Plus của mình. Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này để mọi người dùng biết và tra cứu mỗi khi cần thiết nhé.

Cơ chế tích điểm và mức điểm xét hạng hội viên Vinaphone Plus

Khách hàng khi đăng ký thành viên chương trình Vinaphone Plus sẽ được tính điểm tích lũy trong suốt quá trình tiêu dùng dịch vụ của Vinaphone. Tùy vào số điểm Vinaphone Plus sở hữu mà cấp bậc hạng hội viên sẽ được quy định theo thứ hạng riêng biệt.

– Cơ chế tích lũy điểm hội viên Vinaphone Plus:

+ Việc nhận điểm tích lũy tùy vào mức cước tiêu dùng trừ từ tài khoản gốc (cước này được tính khi khách hàng đăng ký, sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone, gọi thoại, nhắn tin sms…)

+ Quy định: Cứ mỗi 10.000đ cước tiêu dùng sẽ tương đương với 01 điểm tích lũy xét hạng.

– Quy định xếp hạng hội viên Vinaphone Plus:

+ Điểm tích lũy từ 0 – 35 điểm: Hạng hội viên Thân Thiết.

+ Điểm tích lũy từ 36 – 500 điểm: Hạng hội viên Thân Thiết Bạc.

+ Điểm tích lũy từ 501 – 890 điểm: Hạng hội viên Titan.

+ Điểm tích lũy từ 891 – 1200 điểm: Hạng hội viên Vàng.

+ Điểm tích lũy từ 1201 trở lên: Hạng hội viên Kim cương.

Trong đó:

– Hội viên Vinaphone Plus được quy định xét hạng theo chu kỳ : 06 tháng/01 lần, tính từ  thời điểm mà thuê bao đăng ký hội viên thành công (tính từ ngày đầu tiên của tháng khi tham gia Vinaphone Plus).

– Điểm tích lũy chỉ dùng để thăng hạng và đổi quà tặng, dịch vụ và không có giá trị quy đổi thành tiền để cộng vào tài khoản.

Để nâng cao số điểm tích lũy cũng như hạng hội viên của mình, khách hàng nên thường xuyên gọi thoại, nhắn tin, hoặc đăng ký gói 3G Vinaphone… nhé.

Chúc quý khách hàng tra cứu điểm hội viên Vinaphone Plus thành công và nhận được những quà tặng hấp dẫn từ Vinaphone thông qua chương trình.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()