Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 21/4/2017 là chương trình được triển khai cục bộ dành cho những thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Vina! Và nếu quý khách cũng đang muốn tiếp thêm năng lượng cho dế yêu đừng bỏ lỡ cơ hội khuyến mãi hấp dẫn này đấy nhé!

Theo đó, khuyến mãi 50% Vinaphone ngày 21/4 được triển khai dành cho những thuê bao trả trước thường xuyên nạp thẻ và đáp ứng được điều kiện mà nhà mạng đưa ra. Chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng với quy định không giới hạn số lần nạp sẽ tạo điều kiện tối đa để khách hàng dễ dàng có được một tài khoản dồi dào cùng chi phí nạp tiết kiệm.

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 21/4/2017:

Thời gian triển khai: Nội trong ngày 21/4/2017.

Phạm vi khuyến mãi: Trên toàn quốc.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động bình thường 02 chiều trên hệ thống.

Điều kiện tham gia:

  • Là thuê bao thường xuyên nạp thẻ.
  • Có thời gian hòa mạng sử dụng từ 01 năm trở lên và có cước tiêu dùng trong thời gian này đạt mức tối thiểu 1.000.000 đồng (số tiền cước tính từ tổng các hoạt động như gọi, nhắn tin, đăng ký 3G Vinaphone hay cài đặt những dịch vụ tiện ích Vinaphone từ nhà mạng…).
  • Nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ hưởng khuyến mãi từ tổng đài Vinaphone.

Vinaphone khuyến mãi ngày 21/4 mang đến những ưu đãi gì?

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 21/4/2017 theo danh sách

Nhận thêm 50% giá trị khi nạp thẻ vào thuê bao Vinaphone trong ngày 21/04/2017.

Dù là chương trình cục bộ, nhưng khuyến mãi Vinaphone ngày 21/4 vẫn mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn không khác gì “ngày Vàng”. Cụ thể, những thuê bao trả trước có trong danh sách khi thực hiện nạp tiền thành công sẽ được tặng thêm 50% giá trị nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Hướng dẫn tra thông tin hưởng khuyến mãi cho thuê bao Vinaphone trong ngày 21/4

Theo quy định, hệ thống sẽ gửi sms mời tham gia chương trình đến những thuê bao đủ điều kiện, do đó, khách hàng chỉ cần lưu ý kiểm tra tin nhắn khuyến mãi thường xuyên sẽ biết được thuê bao có được chọn hay không.

Ngoài ra, khách hàng có thể kiểm tra nhanh qua cú pháp: *091#OK (miễn phí) hoặc gọi trực tiếp tổng đài Vina – 9191(200đ/phút) để được giải đáp.

Tận dụng cơ hội mà nhà mạng mang đến trong ngày 21/4, khách hàng sẽ thả ga tậu về cho dế yêu một tài khoản dồi dào, qua đó tiếp tục liên lạc, cũng như đăng ký 3G Vinaphone để phục vụ nhu cầu cá nhân, công việc một cách thoải mái. Nếu chưa biết làm sao đăng ký 3G Vinaphone, quý khách có thể tham khảo tại đây.

Chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công và có một ngày vui trọn vẹn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()