close

Thời gian gần đây chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone diễn ra theo tầng suất dày đặc hơn và có lẽ nhiều khách hàng sẽ cảm thấy tươi hẳn sau khi nghe tin Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 7/9/2018 đúng không nào. Nếu tài khoản dế yêu đang sắp cạn kiệt hoặc đã lâu rồi bạn chưa nạp năng lượng cho thuê bao của mình, vậy thì chăc chắn thông tin chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 7/9/2018 sẽ khiến bạn thích thú và phấn khởi tột cùng.

Chỉ cần nạp thẻ bất kỳ trong thời gian Vinanphone khuyen mai, thuê bao sẽ được hưởng ưu đãi dùng cho cả nội mạng lẫn ngoại mạng, chưa kể còn được nhân đôi ngày sử dụng nữa. Nếu bạn đã quên mất các quy định của nhà mạng khi triển khai khuyến mãi ngày vàng, vậy thì bài viết dưới đây của dichvu3gvinaphone sẽ một lần nữa giúp các bạn nắm thông tin chi tiết rõ hơn, cùng theo dõi nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tặng 20% ngày vàng 7/9/2018:

– Thời gian triển khai chương trình: Từ 00:00 đến 23:59 duy nhất 01 ngày 7/9/2018.

– Phạm vi áp dụng: Trên cả nước.

– Đối tượng tham gia hưởng khuyến mãi: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone, ngoại trừ thuê bao ezCom Vinaphone.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 7/9/2018

Hãy nhớ nạp thẻ ngày 7/9 cho thuê bao Vinaphone để được hưởng ưu đãi hấp dẫn nhé

Ưu đãi đặc biệt khi tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone 7/9/2018:

– Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Với ưu đãi này, ngoài việc được nạp đầy tài khoản chính, thuê bao còn được tặng thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM4. Số tiền này không thể đăng kí 3G của Vinaphone nhưng được sử dụng cho việc gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone/VNPT và gọi thoại, nhắn tin đến tất cả các mạng di động lẫn cố định trong nước.

– Tặng 100% ngày sử dụng (Ưu đãi này được áp dụng riêng cho các thuê bao VinaCard và Vina365).

Ngoài việc được tặng 20% giá trị thẻ nạp khi tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 7/9, 2 loại thuê bao này còn được nhân đôi ngày sử dụng tương ứng với mệnh giá thẻ nạp. Ví dụ: Thay vì nạp thẻ có mệnh giá 100.000đ, thuê bao đó được cộng thêm 45 ngày sử dụng thì khi nạp trong thời gian khuyến mãi, số ngày sử dụng sẽ được gia hạn thêm 90 ngày. Khách hàng có thể yên tâm tiêu dùng và trải nghiệm các dịch vụ đặc sắc của Vinaphone mà không lo hết ngày dùng.

Với một lượng tài khoản đầy đủ và dư sức để liên lạc, quý khách sẽ càng tiết kiệm được tài khoản chính cho thuê bao của mình đúng không nào? Nếu vậy, đừng lãng phí mà hãy sử dụng vào những mục đích hữu ích khác như đăng kí 3G Vinaphone hay đăng kí 4G Vinaphone để luôn giữ được kết nối với người thân, bạn bè nhé. 

Theo nguồn tin: https://yaplog.jp/mobileseovn/archive/416

Chúc quý khách nạp thẻ thành công và đón chào một tháng mới với nhiều may mắn, suôn sẻ!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()