Mỗi khi có thời gian rãnh rỗi, ngoài đọc báo xem tin tức nhiều khách hàng còn tham gia đăng ký dịch vụ đấu giá của Mobifone để thử vận may. Tuy nhiên, vì không thường xuyên sử dụng dịch vụ nên khách hàng lại quên mất thuê bao đã từng đăng ký, khiến cho tài khoản cứ bị trừ cước mà không nhớ vì sao lại nhầm tưởng rằng tài khoản không cánh mà bay. Thay vì lục tìm lại tin nhắn cũ, khách hàng có thể dễ dàng hủy dịch vụ Đấu giá từ tổng đài 9141 Mobifone chỉ với 1 cú pháp đơn giản, vừa nhanh chóng vừa tiện dụng.

Hôm nay, dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn quý khách thao tác hủy dịch vụ này khỏi thuê bao để tài khoản không còn bị trừ tiền vô ích nữa. Cùng dichvu3gmobifone.vn theo dõi để biết cách thực hiện trên thuê bao của mình nhé quý khách.

Cách hủy dịch vụ đấu giá từ tổng đài 9141 Mobifone:

Đầu tiên, quý khách cần xác định xem thuê bao của mình có chắc chắn đang sử dụng dịch vụ Đấu giá này không bằng cách soạn tin theo cú pháp KT gửi 9141 (miễn phí SMS). Nếu có dịch vụ này trong thuê bao, khách hàng chỉ cần hủy theo mẫu tin nhắn như sau:

HUY DG gửi 9141

Lúc này, hệ thống sẽ thông báo tình trạng huy dich vu dau gia Mobifone của thuê bao. Nếu thành công, quý khách có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ khác mà không lo về bất kỳ chi phí hay thông tin nào liên quan đến dịch vụ Đấu giá nữa. Ngược lại, nếu xảy ra lỗi trong quá trình hủy gói cước, quý khách hãy gọi ngay đến tổng đài Mobifone để được hỗ trợ kịp thời nhé.

Hủy dịch vụ Đấu giá từ tổng đài 9141 Mobifone

Khách hàng có thể hủy dịch vụ Đấu giá dễ dàng chỉ với 1 tin nhắn

Ngoài dịch vụ Đấu giá, tổng đài 9141 Mobifone còn cung cấp nhiều dịch vụ giải trí khác. Nếu khách hàng muốn hủy, chỉ cần soạn tin HUY Mã-gói gửi 9141 là được nhé.

Cụ thể:

– Gói Tin tức: Soạn HUY BT gửi 9141.

– Gói Phim: Soạn HUY BD gửi 9141.

– Gói Truyền hình: Soạn HUY BC gửi 9141.

– Gói Giải trí: Soạn HUY BH gửi 9141.

– Gói Âm nhạc: Soạn HUY BV gửi 9141.

Rất đơn giản phải không nào? Việc hủy dịch vụ khi không cần thiết sẽ giúp thuê bao của quý khách tiết kiệm được rất nhiều chi phí đấy. Tuy nhiên, muốn dế yêu vừa giữ được lượng tài khoản cần thiết mà lại vừa sôi động hơn, sử dụng được nhiều tiện ích hơn thì quý khách hãy tìm hiểu tham gia đăng ký 3G Mobifone hoặc 4G Mobifone để lướt web thật hiệu quả.

Gợi ý:

– Nếu có nhu cầu dùng 3G thường xuyên, hằng ngày cho các hoạt động thông thường như đọc báo, cập nhật Facebook, kết nối với bạn bè,… quý khách hãy đăng ký các gói MIU, MIU90, BMIU.

– Nếu không thường xuyên sử dụng 3G mà chỉ cần trong những lúc cấp thiết với dung lượng lớn như chơi game, nghe nhạc, xem phim… thì khách hàng nên đăng ký các gói M70, M90, M120, M200.

Chúc quý khách hủy thành công dịch vụ và đăng ký được gói 3G Mobifone theo ý thích nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()