Bạn đang cần tiền để gọi thoại cũng như đăng ký 3G Mobifone, nếu thông thường nạp bao nhiêu nhận được bấy nhiêu thì giờ đây quý khách chỉ cần tham gia khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 16/4/2016 chắc chắn sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp để sử dụng nữa đấy.

Mobifone sẽ dành tặng cơ hội để bạn có thể thoải mái thực hiện điều đó kèm nhiều ưu đãi với chương trình khuyến mãi tặng thêm lên đến 50% mệnh giá cho khách hàng trả trước tham gia nạp thẻ Mobifone trong ngày 16/04/2016 trên toàn quốc. Dành chút thời gian theo dõi thông tin khuyến mãi cụ thể trong bài viết dưới đây để nắm chi tiết và tham gia nhận nhiều lợi ích nhất từ Mobifone bạn nhé.

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 16/04/2016:

– Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi: Chỉ một ngày duy nhất 16/04/2016.

– Đối tượng tham gia:

+ Tất cả các thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động 2 chiều, bị khóa 1 chiều hoặc khóa 02 chiều đang trong thời gian giữ số.

+ Thuê bao Mobifone trả sau đã chuyển đổi thành công sang trả trước và thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước mới.

Nội dung chi tiết khuyến mãi 50% nạp thẻ Mobifone ngày 16/04:

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp cho các khách hàng tham gia nạp thẻ trong thời gian triển khai chương trình, trong đó tiền khuyến mãi được chia đều và phân phối như sau: 25% tính vào tài khoản KM2 (nội mạng), và 25% còn lại tính vào tài khoản KM3 (liên mạng).

– Đối với khách hàng là thuê bao MobiCard, Mobi365, ngoài ưu đãi như trên còn được tặng thêm 100% giá trị ngày sử dụng dựa trên mệnh giá thẻ.

Ngay khi tham gia thành công khuyến mãi, quý khách muốn sử dụng Internet tiết kiệm hãy tìm hiểu ngay cách đăng ký gói Miu Mobifone để nhận được 3,8GB data.

Với những thông tin được cung cấp cụ thể và chi tiết như trên, bạn đã có thể yên tâm tham gia tích nạp, nhanh chóng vỗ béo cho dế cưng của mình rồi đấy. Mọi thắc mắc, bạn vui lòng gọi về tổng đài Mobifone số điện thoại: 9090 để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó, đợt khuyến mãi nạp thẻ lầ này, thuê bao cũng có thể đăng ký 3G cho điện thoại của mình để truy cập mạng được tiết kiệm trong 30 ngày sử dụng.

Chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công và tậu về cho mình một tài khoản ưng ý.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()