Nếu như số tiền ít ỏi trong tài khoản đang là trở ngại lớn thì hãy nhân lúc chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 24/8/2018 được triển khai quý khách hãy tham gia nâng cao thêm tài khoản sử dụng cho dế yêu nhé. Cơ hội được tăng tài khoản đã đến rồi đấy, quý khách có thể xem xét nhu cầu sử dụng của mình trong thời gian tới và chuẩn bị số tiền kha khá tha hồ nạp vào tài khoản để có tiền tiêu dùng gọi thoại, đăng ký bất cứ gói tiện ích, 3G/4G Vinaphonenào mình thích mà chẳng hề đắn đo tài khoản tụt dốc nhé.

Tham gia tất cả các chư sẽ được hương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone trong tháng 8 quý kháchởng tài khoản khủng và không bao giờ gặp những tình trạng “cháy túi” vì vừa phải trả 1 khoản phí đăng kí mang Vinaphone khá chất. Cho nên quý khách đừng bỏ qua cơ hội tăng tài khoản trong ngày 24/8 này nhé.

Khuyến mãi Vinaphone tặng 20% thẻ nạp ngày 24/8/2018:

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Ngày khuyến mãi: Duy nhất ngày 24/8/2018

– Đối tượng được tham gia khuyến mãi:  Cơ hội hấp dẫn này dành cho tất cả các thuê bao di động Vinaphone trả trước đang hoạt động.

– Cách thức nạp thẻ: Có nhiều cách nạp tiền vào tài khoản, tùy theo điều kiện của khách hàng mà quý khách có thể nạp qua thẻ cào giấy, nạp trực tuyến, nạp trực tiếp tại cửa hàng Vinaphone.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 24/8/2018

Thời gian khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone đã có, việc của quý khách là NẠP CÀNG NHIỀU CÀNG TỐT bởi nhà mạng không giới hạn số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp, vì thế quý khách muốn mình có số tài khoản khủng thì nên nạp nhiều tiền có mệnh giá cao để đạt được số tiền trong tài khoản như mong đợi.

+ Tất cả số tiền nạp trong ngày khuyến mãi Vinaphone 24/8 sẽ được cộng 20% giá trị thẻ nạp dùng để gọi thoại và nhắn tin nội – ngoại mạng.

+ Với những khách hàng đang sử dụng gói VinaCard, Vina365  sẽ được cộng thêm 100% ngày sử dụng, nên nhớ mệnh giá càng cao số ngày sử dụng càng tăng lên, tiêu dùng tài khoản được lâu hơn.

BẤT NGỜ: Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 24/8/2018

BẤT NGỜ: Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 24/8/2018

Đặc biệt, nếu quý khách là người tiêu dùng dịch vụ Vinaphone thông tin thì sau khi tham gia nạp thẻ khuyến mãi đạt số tiền to lớn thì lập ngay kế hoạch tiêu dùng của mình trong thời gian đến như gọi thoại nhiều thì đăng ký thêm gói thoại, vào mạng thường xuyên thì đăng ký các gói 3G/4G Vinaphone. Và 1 trong các gói data Vinaphone đáng sử dụng nhất chính là gói BIG70 của Vinaphone.

Bài viết cung cấp thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 24/8 trên đây rất đầy đủ, quý khách nắm rõ các quy định và cách nạp thẻ gia ngay nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()