close

Bạn có muốn sở hữu 1 tài khoản thật cao để dang ky 3G Mobifone sử dụng trong những ngày cuối tháng hay không? Vậy thì ngay bây giờ hãy cùng theo chân dichvu3gmobifone.vn tìm hiểu ngay thông tin về chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 25/3/2017 ngay nhé!

Đây là đợt khuyến mãi nạp thẻ MobiFone cuối cùng của tháng, chính vì vậy các bạn hãy tận dụng cơ hội tốt này để bổ sung năng lượng cho thuê bao của mình để luôn gọi, nhắn tin hay vào mạng 3G MobiFone thỏai mái mà không lo bị hết tiền nữa .

MobiFone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 25/03/2017

Thời gian triển khai: Trong ngày 25/03/2017

Đối tượng khuyến mãi: Áp dụng cho thuê bao MobiFone trả trước đang hoạt động hai chiều nhận được tin nhắn tham gia ưu đãi của tổng đài.

Hình thức nạp tiền: Tất cả các hình thức nạp tiền Mobifone: bằng thẻ cào vật lý, nạp trực tiếp, nạp tại Ngân hàng v..v

Phạm vi triển khai: Cả nước.

Ưu đãi từ nhà mạng: Khách hàng nạp thẻ ngày khuyến mãi Mobifone 25/03 sẽ được tặng 50% vào tài khoản khuyến mãi. Tùy vào đối tượng thuê bao sẽ được tặng tiền vào tài khoản theo 2 cách cộng sau:

  • Đối tượng KH1: Cộng 25% vào tài khoản KM2 và 25% cộng vào tài khoản KM3 áp dụng cho mọ thẻ nạp
  • Đối tượng KH2: Cộng 25% cvào tài khoản KM1 và 25% cộng vào tài khoản KM3 áp dụng cho lần nạp thẻ đầu tiên.

Khuyen mai 50 nap the mobifone theo khu vuc

Khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp ngày 25/3/2017

Lưu ý khi nạp thẻ để nhận ưu đãi Mobifone ngày 25/3

  • Chương trình khuyến mãi nạp thẻ này chỉ áp dụng cho khách hàng nhận được tin nhắn mời tham gia ưu đãi mới được tham gia chương trình. Để biết thuê bao mình có thuộc danh sách khuyến mãi không, vui lòng soạn KMNT gửi 901 để kiểm tra.
  • Các hình thức nạp tiền đều được khuyến mãi, tuy nhiên khách hàng cần nắm chắc thông tin ưu đãi khuyến mãi từ tổng đài MobiFone để được ưu đãi theo tài khoản khuyến mãi mình muốn.

Khách hàng nạp thẻ MobiFone trong ngày 25/03 này sẽ có một lượng tài khoản lớn, bạn có thể vô tư gọi thoại và nhắn tin gọi mạng và liên mạng . Tuy nhiên các thuê bao nào còn muốn nhận thêm ưu đãi vào 3G/4G tốc độ cao thì hãy cài đặt 3G Mobifone để thuê bao của bạn có thể truy cập Internet không giới hạn nữa nhé mà còn tiết kiệm chi phí nữa nhé!

Tham khảo thêm: Cách đăng ký 4G của Mobifone

Còn chần chờ gì nữa, các thuê bao MobiFone hãy mau kiểm tra tin nhắn xem thuê bao mình có được may mắn trong đợt khuyến mãi này không và chuẩn bị thêm thẻ cào thật nhiều để bạn tha hồ nạp để gọi và nhắn tin thỏa đến sang tháng sau luôn nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()