Không chỉ là chương trình khuyến mãi đầu tiên của tháng mà chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 2/11/2016 còn là chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng được nhà mạng triển khai trên phạm vi toàn quốc đấy nhé!

Tham gia khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 2/11 sẽ giúp bạn bổ sung tài khoản và có điều kiện tích lũy thêm một khoản chi phí để sử dụng cho các nhu cầu phát sinh trong tháng như đăng ký dịch vụ 3G , dịch vụ Funring, MCA… hoặc các chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo đối tượng để mang về thật nhiều phần quà may mắn.

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp duy nhất ngày 2/11/2016:

Nạp thẻ ngày khuyến mãi 2/11 tất cả thuê bao trả trước Mobifone đều được hưởng ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi Mobi không giới hạn mệnh giá và số lần nạp thẻ.

Số tiền khuyến mãi sẽ cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2 và 25% giá trị thẻ nạp còn lại được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 2/11/2016

Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước trong CTKM ngày 2/11/2016

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ lần này:

– Chương trình khuyến mãi ngày 2/1/2016 áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước mạng Mobifone  bao gồm cả thuê bao đang hoạt động hai chiều, thuê bao bị khóa chiều và thuê bao  trả trước khôi phục lại số, thuê bao đổi số, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 2/11/2016

Đăng ký 3G giải trí đa tiện ích ngay trên điện thoại mỗi ngày:

Khi tài khoản  đã căng tràn năng lượng sau khuyến mãi, để đa dạng hơn nữa tính năng giải trí cho dế yêu bạn có thể lựa chọn đăng ký dịch vụ 3G Mobifone để trải nghiệm.

Nếu chưa nắm rõ thông tin ưu đãi các gói cước 3G của Mobifone mời quý khách cùng tìm hiểu bảng giá các gói cước 3G Mobifone đang được nhà mạng triển khai nhé!

Chúc các bạn nạp thẻ thành công và có một tài khoản như ý sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 2/11/2016 của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()