Mỗi khi túi tiền của dế yêu hết đột ngột chắc chắn dịch vụ ứng tiền sẽ lên ngôi trong trường hợp này. Càng tuyệt vời hơn bởi bắt đầu từ giữa tháng 07/2016, Vinaphone đã bổ sung thêm 03 tính năng mới trên dịch vụ ứng tiền nhanh nhằm mang đến cho khách hàng những tiện ích tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng.

Vinaphone triển khai 03 tính năng mới trên dịch vụ Ứng tiền nhanh

Ứng tiền dễ dàng và tiện lợi cùng dịch vụ Ứng tiền nhanh Vinaphone.

Vậy chi tiết 03 sự bổ sung mới này như thế nào? Nó giúp ích gì cho người dùng khi ứng tiền của Vinaphone? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết và cụ thể trong bài viết dưới đây. Dành chút thời gian và theo dõi nhé.

03 tính năng mới trên dịch vụ Ứng tiền nhanh VinaPhone:

1. Ứng tiền chủ động

– Với tính năng này, người dùng có thể chủ động gửi tin nhắn yêu cầu ứng tiền đến tổng đài dịch vụ. Hệ thống sẽ tiếp nhận yêu cầu và cung cấp số tiền ứng phù hợp dựa trên điều kiện của thuê bao.

– Để ứng tiền thuê bao soạn tin nhắn: UT gửi 1576 hoặc bấm *1576#OK.

2. Ứng tiền liên tiếp khi chưa hoàn ứng

– Đây là tính năng cho phép khách hàng có thể ứng tối đa lên đến 3 lần trước khi hoàn ứng và tiếp tục chu kỳ ứng kế tiếp. Số lần ứng được hệ thống tính tự động dựa trên lịch sử ứng/hoàn ứng của thuê bao.

– Theo đó, hệ thống sẽ gửi lời mời ứng tiền kèm theo số tiền được ứng và phí cụ thể đến từng thuê bao mỗi khi tài khoản xuống dưới mức quy định. Để chấp nhận ứng tiền, thuê bao soạn: Y gửi 1576.

3. Ứng tiền tự động

– Đối với tính năng này, dịch vụ sẽ xem xét lịch sử ứng/hoàn ứng cũng như mật độ ứng tiền của từng thuê bao, nếu đủ điều kiện, hệ thống sẽ gửi lời mời tham gia ứng tiền tự động.

– Số lần cho phép khách hàng được ứng tiền từ dịch vụ tối đa là 05 lần.

– Để chấp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ, soạn: Y gửi 1576.

– Để từ chối lời mời từ dịch vụ, soạn: TC gửi 1576.

– Để hủy sử dụng dịch vụ, soạn: HUY gửi 1576.

Với những sự bổ sung khá kịp thời và hữu ích này, dịch vụ Ứng tiền nhanh Vinaphone từ tổng đài 1576 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho bạn đấy. Hãy lưu lại những thông tin bỏ túi này để sử dụng trong những tình huống cần thiết bạn nhé.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng một ngày nhiều niềm vui!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()