close

Còn nỗi vui nào vui hơn khi tài khoản đã sắp cạn khô mà nhận được thông báo khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến Mobifone ngày 12/8/2018 đúng không nào. Tham gia chương trình khuyến mãi nạp trực tuyến Mobifone 12/8/2018 sẽ mang lại cho các thuê bao sự hài lòng tuyệt đối với một tài khoản căng tràn năng lượng. Chính vì vậy đừng chần chừ nữa hãy tham gia nạp thẻ trực tuyến qua Mobifone Next trong ngày 12/8 để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi từ Mobifone nhé.

Khuyến mãi Mobifone hình thức nạp trực tuyến ngày 12/8/2018:

Mobifone khuyến mãi trực tuyến: Tặng 20% thẻ nạp

Mobifone khuyến mãi trực tuyến: Tặng 20% thẻ nạp

Tham khảo thêm: https://yaplog.jp/mobileseovn/archive/400

Khách hàng tham gia nạp thẻ khuyến mãi ngày 12/8 sẽ được tận hưởng những ưu đãi cực khủng như sau:

– Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá tiền nạp và số lần nạp tiền trong ngày khuyến mãi.

– Qúy khách sẽ được cộng tiền khuyến mãi ngay sau khi nạp tiền thành công và chậm nhất là trong 24h sau nạp thẻ. Để tra cứu số dư tài khoản mình tích lũy được trong ngày khuyến mãi thuê bao hãy bấm:*101# nhấn OK, hoặc tra cứu trực tiếp trên ứng dụng. 

Chỉ cần nạp thẻ thành công quý khách đã có thể tham gia đăng kí mạng 3G Mobifone hoặc bất kỳ gói cước 4G Mobifone nào mình thấy phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Thông tin khuyến mãi nạp trực tuyến ngày 12/8 cần ghi nhớ:

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều trừ thuê bao Fast Connect.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất 1 ngày 12/8/2018.

– Hình thức nạp thẻ áp dụng: Áp dụng cho hình thức nạp tiền trực tuyến tại ứng dụng Mobifone Next thông qua mã thẻ cào/ thẻ cào hoặc nạp qua thẻ ngân hàng.

Hãy tham khảo ngay hướng dẫn nạp tiền trực tuyến của Mobifone ngay dưới đây để chủ động tham gia nạp thẻ và hưởng ưu đãi cộng 20% thẻ nạp trực tuyến từ Mobifone trong ngày 12/8 nhé.

Lưu ý: Qúy khách nên đăng ký dịch vụ 3G Mobifone để tiết kiệm chi phí khi truy cập mạng thanh toán trực tuyến hưởng khuyến mãi của Mobifone. Để đăng ký dịch vụ 3G quý khách hãy soạn tin: DKV <mã gói> gửi 9084.

Hãy chia sẻ thông tin siêu Hot này đến thật nhiều bạn bè, người thân để họ cũng được tận hưởng khuyến mãi nạp thẻ siêu hấp dẫn từ Mobifone giống như bạn nhé. Chúc quý khách hàng nạp thẻ khuyến mãi trực tuyến mạng Mobifone trong ngày 12/8/2018  thành công và có một tài khoản như ý.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()