close

Để giúp khách hàng tiếp tục nâng cao thêm tài khoản sử dụng đến cuối tháng Mobifone đã tiếp tục triển khai thêm chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp trong ngày 21/4/2017 được triển khai dành cho thuê bao may mắn.  Cơ hội để các thuê bao nạp tiền để có một tài khoản thật “rực rỡ” , thoải mái đăng ký đăng kí 3G hay 4G Mobifone cũng như gọi thoại nhắn tin xả láng đã đến và sẽ được chia đều cho tất cả các thuê bao khi tham gia khuyến mãi thẻ nạp lần này.

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 21/4 sẽ tạo điều kiện tối đa để các thuê bao có thể tiếp cận thật nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn của nhà mạng như 3G Mobifone, nhạc chờ Funring, Mobile TV…với một tài khoản khủng.

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ trong ngày 21/4/2017:

Thời gian khuyến mãi: Ngày 21/4/2017 trong khung giờ từ 0h đến 23h59 phút.

Đối tượng tham gia: Thuê bao trả trước đoạn hoạt động, thuê bao trả trước đổi số, thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao bị khóa chiều đang chờ nạp thẻ.

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

Nội dung ưu đãi:

Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi (25% vào TK KM2 và 25% vào TK KM3) sử dụng gọi, nhắn tin nội mạng và liên mạng trên toàn quốc.

Khuyến mãi Mobifone ngày 21/4/2017 Không giới hạn mệnh giá và số lần nạp thẻ. Tất cả các thẻ nạp hợp lệ bằng hình thức nạp Mobi EZ và nạp trực tuyến qua ứng dụng MobiNext trong ngày khuyến mãi đều sẽ được ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 21/4/2017

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 21/4/2017

Sau mỗi chương trình khuyến mãi hầu hết các thuê bao sẽ luôn có một tài khoản căng tràn năng lượng lúc này các mọi nhu cầu sử dụng các dịch vụ tiện ích cuả Mobifone như đăng ký dịch vụ nhạc chờ, đăng ký các gói 4G Mobifone sẽ dễ dàng được đáp ứng.

Nếu chưa từng tham gia dang ki 4G Mobifone quý khách hãy ghi nhớ cú pháp: DKV <tên gói> gửi 9084 để thực hiện mỗi khi cần sử dụng.

Chính vì vậy đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời tăng gấp rưỡi giá trị thẻ nạp trong chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 21/4/2017 của Mobifone các thuê bao nhé, chúc các bạn nạp thẻ thành công và sở hữu một tài khoản như ý.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()