Để giúp khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa Mobifone sẽ tiếp tục triển khai thêm chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 20/10/2017. Tuy nhiên, khuyến mãi lần này chỉ được Mobifone triển khai cho những thuê bao may mắn nhận được thông báo từ tổng đài Mobifone do đó quý khách hãy kiểm tra thư đến thật kỹ để xem thuê bao của mình có được tham gia hay không nhé!

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 20/10/2017:

Lễ 20/10 là dịp đặc biệt để tất cả mọi người đặc biệt là đấng mày râu thể hiện tình cảm với những ngời phụ nữ xung quanh mình, do đó những lời chúc mừng là không thể thiếu.

Với ưu đãi nhận được sau khi tham gia khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 20/10/2017 thành công quý khách hàng sẽ có một tài khoản dư dả để thực hiện các cuộc gọi, tin nhắn chúc mừng hay đăng ký 4G Mobifone để gửi lời chúc đến một nửa thế giới qua các trang mạng xã hội.

– Thời gian khuyến mãi: Ngày 20/10/2017 

Chào mừng 20/10: Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp

Chào mừng 20/10: Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp theo danh sách:

Chương trình này chỉ áp dụng cho những thuê bao thuộc danh sách và thỏa mãn điều kiện về cước tiêu dùng từ Mobifone, những thuê bao được khuyến mãi sẽ nhận được SMS mời nạp thẻ từ tổng đài Mobifone.

Ưu đãi khi nạp thẻ: 

– Thuê bao sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% cộng vào tài khoản KM1 và 25% cộng vào tài khoản KM3.

– Quy định nạp thẻ: Mobifone chỉ áp dụng cho 1 lần nạp thẻ duy nhất trong ngày khuyến mãi nên quý khách cân nhắc nạp thẻ mệnh giá thích hợp nhé.

– Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn, khi đã nhận được tin nhắn quý khách có thể nạp thẻ qua hình thức mà mình cảm thấy thuận tiện nhất.

Đây đúng là 1 cơ hội tuyệt vời để thuê bao tiếp tục nâng cao thêm tài khoản tham gia dang ki mang 3G Mobifone cho dế yêu đúng không nào? Vậy thì hãy tìm hiểu ngay ưu đãi của gói 3G miu Mobifone - Một trong các gói 3G được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thẻ nạp mừng 20/10 của Mobifone thành công và có một ngày lễ ý nghĩa nhiều niềm vui bên những người thân yêu.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()