close

Vinaphone đặc biệt triển khai thêm chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngay ngày cuối tháng 31/5 để giúp khách hàng dễ dàng vượt qua cửa ải về chi phí đăng ký dịch vụ tiện ích hay di 3g vina sử dụng trong những ngày đầu tháng 6.

Tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 31/5 lần này chính là cách tốt nhất giúp khách hàng có thể gọi thoại, nhắn tin thoải mái khi bước sang sáng mới mà không sợ tài khoản hết tiền phải đi tạm ứng tiền Vinaphone như trước. Đồng thời với số dư trong tài khoản chính sau khuyến mãi khách hàng chắc chắn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm về các tiện ích trên di động.

Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày 31/5/2017:

Thời gian triển khai khuyến mãi: Duy nhất ngày 31/05/2017.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Đối tượng được tham gia chương trình:

– Khách hàng hòa mạng trả trước Vinaphone đang hoạt động 2 chiều, bị chặn 1 chiều, 2 chiều, khách hàng trả sau chuyển sang trả trước, khách hàng trả trước khôi phục lại số hoặc đổi số trước và trong ngày 31/5/2017.

– Không áp dụng cho khách hàng sử dụng sim ezcom và khách hàng đang được hưởng khuyến mãi đối với những thẻ nạp đầu tiên khi hòa mạng lần đầu.

Điều kiện nhận ưu đãi: Nạp thẻ Vinaphone >= 50.000đ.

Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký gói M50 Vinaphone

khuyen mai 50 vinaphone 315 2017

Gia tăng số dư tài khoản nhanh chóng với khuyến mãi Vinaphone ngày 31/5/2017

Ưu đãi của CT khuyến mãi Vinaphone ngày 31.5:

Những khách hàng nạp thẻ đáp ứng điều kiện của nhà mạng trong chương trình khuyến mãi ngày 31/5/2017 sẽ được hưởng ưu đãi nạp thẻ vào tài khoản khuyến mãi, cụ thể như sau:

+ Cộng ngay 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2, khách hàng có thể sử dụng để gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định VNPT.

+ Cộng ngay 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM, khách hàng có thể sử dụng để gọi thoại và nhắn tin liên mạng mọi lúc mọi nơi.

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 31/5/2017 áp dụng cho mọi hình thức nạp tiền theo quy định hiện hành của nhà mạng, bao gồm nạp thẻ cào giấy, nạp tiền Vinaphone trực tuyến…

Cũng tương tự như các chương trình khuyến mãi trước của Vinaphone, số tiền ưu đãi trong chương trình lần này không thể dùng để đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng hoặc các gói cước Vina 3G, 4G Vinaphone ưu đãi của nhà mạng.

Như vậy với tài khoản “kếch xù” sau khuyến mãi chắc chắn bạn sẽ có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ của nhà mạng rồi. Hãy ghi nhớ lịch khuyến mãi ngày 31/5/2017 của Vinaphone để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này nhé! Chúc các bạn có một ngày học tập và làm việc tràn đầy niềm hứng khởi!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()