Là thuê bao trả trước hay trả sau đều có thể tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng data Mobifone ngày 12/7/2018 để nhận được ưu đãi data miễn phí lên tới 20GB. Theo đó qúy khách hàng chỉ cần tham gia chương trình với mệnh giá thẻ nạp thích hợp là ngay lập tức tài khoản data sẽ được cộng lưu lượng khủng để đáp ứng nhu cầu truy cập mạng mà không phải tốn thêm quá nhiều cước phí sử dụng 3G mobifone như trước nữa.

Với tên gọi “Ngày 12 nạp 1 được 2” chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng data của Mobifone 12/7/2018 sẽ giúp tài khoản chính và tài khoản data của quý khách có nguồn năng lượng dồi dào nhất. Nạp 1 được những 2 ưu đãi quá tuyệt vời rồi đúng không? Qúy khách nên tranh thủ nạp thẻ với mệnh giá thật cao trong ngày khuyến mãi 12/7 để nhận lưu lượng miễn phí thật khủng nhé.

Mobifone khuyến mãi ngày 12 "Nạp 1 được 2":

– Đối tượng tham gia: Thuê bao Mobifone trả trước, trả sau đang hoạt động trên phạm vi toàn quốc

– Thời gian khuyến mãi: Ngày 12/7/2018.

Cách tham gia khuyến mãi nạp thẻ tặng data ngày 12/7: 

Qúy khách chỉ cần nạp thẻ với mệnh giá thích hợp trong ngày khuyến mãi tùy hình thức thuê bao là trả trước hay trả sau mà cách thức nạp tiền sẽ khác nhau.

– Với thuê bao trả trước: Qúy khách tiến hành nạp tiền qua thẻ cào hoặc nạp trực tuyến, nạp tại cửa hàng Mobifone.. để gia tăng tài khoản.

– Với thuê bao trả sau: Qúy khách nạp tiền thanh toán cước qua thẻ cào, EZ.

Sau khi nạp thẻ thành công quý khách cần soạn tin nhắn để nhận data miễn phí, mỗi mệnh giá thẻ cào sẽ tương ứng với cú pháp nhận data khác nhau.

Cú pháp nhận data: <Tên gói> gửi 999

Khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ nhận data của Mobifone quý khách cần lưu ý nếu đang sử dụng ưu đãi của 1 gói cước 3G Mobifone bất kỳ đang được triển khai và nhận thêm ưu đãi từ CTKM nạp thẻ tặng data ngày 12/7 tuy nhiên gói 3G hoặc 4G chính đang dùng bị hủy vì bất cứ lý do nào thì data được khuyến mãi cũng không thể sử dụng được nữa.

Quy định trừ data khi dùng lưu lượng từ chương trình khuyến mãi:

Tùy gói data hoặc sim Mobifone mà quý khách đang dùng mà quý định trừ data sẽ khác nhau:

Nếu sim Mobifone của quý khách có data khuyến mãi khi truy cập mạng hệ thống sẽ trừ data khuyến mãi của sim => data khuyến mãi ngày 12/7 => dung lượng của gói 3G/4G Mobifone đang dùng => Trừ tài khoản chính hoặc ngắt kết nối mạng.

Khuyến mãi nạp thẻ tặng data mạng Mobifone ngày 12/7/2018 mang đến rất nhiều lợi ích cho quý khách nên nếu có nhu cầu truy cập mạng thì quý khách hãy tận dụng cơ hội này nạp thẻ mệnh giá thật cao để có lưu lượng khủng sử dụng nhé. Chúc quý khách nạp thẻ nhận data thành công với chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng data ngày 12/7/2018 của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()