Sở hữu được tài khoản khủng luôn giúp khách hàng khá tự tin để sử dụng các dịch vụ cần thiết từ nhà mạng Mobifone và quý khách có thể thực hiện dễ dàng ngay khi tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 4/7/2018 thành công. Hi vọng chương trình ưu đãi tặng tiền khi nạp thẻ này sẽ giúp thuê bao có tài khoản kết xù tha hồ tiêu dùng đến tận cuối tháng, còn chần chờ gì nữa ngày/giờ khuyến mãi sắp đến mau “gom góp” thật nhiều tiền để nạp đầy tài khoản thôi.

Để nắm rõ chính xác nguồn thông tin khuyến mãi nạp thẻ ngày 4/7 quý khách hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây và tự tin nạp thẻ thành công nhé!

MobiFone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 4/7/2018:

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng được khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi nạp thẻ MobiFone áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước đang hoạt động có nhu cầu tăng tài khoản.

– Ngày khuyến mãi: 4/7/2018, trong khung giờ 0h00′ đến 23h59.

– Mức ưu đãi: 20% giá trị mỗi thẻ nạp.

– Các hình thức nạp thẻ: Nạp thẻ cào giấy, nạp tiền online qua trang chủ Mobifone, MobiFone NEXT, MobiEZ...

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 4/7/2018

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 4/7/2018

Nội dung chi tiết Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 4/7/2018

Khuyến mãi nạp thẻ MobiFone ngày 4/7 chính là chương trình ưu đãi NGÀY VÀNG diễn ra lần đầu tiên trong tháng này nên quý khách đừng lỡ bỏ qua cơ hội tuyệt vời này nhé. Nhà mạng không giới hạn số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp tham gia trong ngày khuyến mãi, cho nên bất cứ số tiền nào nạp trong ngày khuyến mãi đều được tặng 20% giá trị thẻ nạp.

– Thời gian sử dụng tiền khuyến mãi theo tài khoản chính.

*Chú thích: Tài khoản KM2V dùng để gọi thoại nội mạng, ngoại mạng Vinaphone, cố định VNPT, còn tài khoản KM3V dùng gọi cho tất cả các mạng di động trong nước.

Tham gia nạp thẻ trong ngày 4/7 chắc chắn quý khách sẽ có số tiền khủng tha hồ gọi điện cho người thân, bạn bè thoải mái, tuy nhiên đối với những thuê bao có thói quen vào Internet trên di động đừng quên đăng ký cho thuê bao mình một gói cước Data 3G/4G MobiFone nhân lúc “ví” tài khoản đang rủng rỉnh nhé.

Hi vọng rằng, với những thông tin chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ MobiFone ngày 4/7/2018 trên đây sẽ giúp quý khách tích lũy cho thuê bao mình số tiền thật dồi dào để đăng ký 4G sử dụng bất cứ khi nào. Mọi thông tin cần cung cấp thêm về dịch vụ MobiFone quý khách vui lòng liên hệ qua 9090 để được nắm rõ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()