Hàng tháng Mobifone triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi nạp thẻ để giúp khách hàng bồi đắp những khoản hao 1 cách nhanh chóng. Và hôm nay tuvanmobifone.com sẽ giới thiệu đến quý khách chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 27/4/2016, quý khách hãy cùng tìm hiểu và tham gia nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone 27/4/2016

Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp từ Mobifone ngày 27/04/2016 cho thuê bao theo danh sách.

Thuê bao của bạn sắp cạn kiệt? Bạn đang cần nạp thêm tiền vào tài khoản để thực hiện liên lạc, sử dụng 3G và gia hạn các dịch vụ giá trị gia tăng khác từ nhà mạng? Tham khảo ngay bài viết mà tuvanmobifone.com cung cấp dưới đây để tiến hành nạp thẻ ngay trong ngày 27/04/2016 này nhận ưu đãi tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp từ Mobifone bạn nhé.

Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 27/04/2016:

Các thuê bao trả trước Mobifone theo danh sách khi tham gia nạp thẻ cào điện thoại vào tài khoản trong ngày này sẽ được hưởng những ưu đãi từ nhà mạng như sau:

  • Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 1/2 tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng nội mạng KM2 và 1/2 tiền khuyến mãi còn lại tính vào tài khoản khuyến mãi dùng ngoại mạng KM3.
  • Ưu đãi 50% giá trị mệnh giá áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ thành công trong ngày và không quy định giới hạn mệnh giá.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone 27/04:

– Quy mô triển khai: Khuyến mãi được diễn ra trên phạm vi toàn quốc.

– Thời gian chương trình: Ưu đãi thẻ nạp chỉ được áp dụng từ 0h đến trước 24h ngày 27/04/2016.

– Đối tượng tham gia:

+ Tất cả các thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động bình thường, đồng thời nằm trong danh sách và nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi gửi từ tổng đài.

+ Khách hàng cũng có thể chủ động tra cứu khuyến mãi nạp thẻ được hưởng cho thuê bao của mình bằng cách soạn tin nhắn: KMNT gửi 901.

Xem thêm: Cách đăng ký 4G Mobifone mới nhất 2018

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ tổng đài Mobifone qua Hotline dành riêng cho di động: 9090để được hỗ trợ nhiệt tình. Chúc quý khách hàng may mắn nằm trong danh sách và sở hữu cho mình một tài khoản kếch xù từ khuyến mãi thẻ nạp Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()