close

Kiểm tra gói 3G Mobifone đang dùng nhưng không vào được Internet vẫn đang được nhiều khách hàng tìm lời giải đáp cho mình. Có phải do thuê bao bị lỗi, hay nhà mạng gặp trục trặc gì?

Thực ra, vấn đề này xảy đến là do thuê bao Fast Connect Zone của bạn đã đăng ký gói Data50. Vậy vì sao sử dụng gói Data50 lại gặp phải tình huống này? Hôm nay dichvu3gmobifone.vn sẽ giúp bạn giải đáp rõ thắc mắc này nhé.

Nguyên nhân còn Data 3G nhưng không truy cập được Internet

Đối với thuê bao Fast Connect Zone, mặc dù được đăng ký các gói cước dung lượng lớn như gói Data50 (ưu đãi lên đến3,5GB), tuy nhiên tính chất của sim này chỉ cho phép khách hàng truy cập 3G trong phạm vi vùng Zone đã đăng ký khi hòa mạng. Dù khách hàng có đăng ký gói 3G nào đi chăng nữa nhưng chỉ cần ra khỏi vùng Zone, thuê bao sẽ bị ngắt kết nối Internet, không thể sử dụng được 3G.

Đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng Internet trên Tablet,Laptop (có kết nối với USB 3G) và thường xuyên di chuyển, đi du lịch, công tác xa… thì gói Data50 quả không phải là gói 3G Mobifone hợp lý. Vậy phải làm thế nào để thuê bao có thể truy cập 3G mọi lúc mọi nơi mà vẫn không bị hạn chế như khi sử dụng gói Data50?

Vì sao còn data nhưng không thể truy cập 3G Mobifone được?

Nhiều khách hàng Mobifone vẫn hay thắc mắc tại sao thuê bao còn data nhưng vẫn không truy cập được 3G?

Chỉ cần chuyển vùng Zone và đăng ký ngay một gói cước 3G Mobifone mới với dung lượng data phù hợp là quý khách có thể yên tâm đi đến mọi nơi mà 3G vẫn vù vù.

Để chuyển vùng Zone, quý khách soạn tin DOI MobiZone Tên-vùng gửi 999.

Sau đó bạn phải hủy gói Data50 theo cú pháp:

HUY DATA50 gửi 999

Chúc quý khách đăng ký thành công gói cước phù hợp với mình và có những phút thư giãn thật thoải mái khi sử dụng gói 3G Fast Connect của mình nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()