close

D2 Vinaphone mang đến ưu đãi 2GB data mỗi ngày đã tạo không ít sóng gió đối với những khách hàng muốn tìm kiếm các gói cước 3G Vinaphone data khủng có cước phí rẻ trong thời gian qua.

Khi đăng ký thành công gói D2 Vinaphone, quý khách sẽ được cộng ngay trong tài khoản 2GB data dung lượng tốc độ cao miễn phí, chỉ với mức phí 10.000đ/lần đăng ký, một mức giá khá rẻ so với những lợi ích mà nó mang lại. Đây là gói 3G Vinaphone ngắn hạn khuyến mãi vô cùng hữu ích và hợp lý giúp bạn thoải mái online mọi lúc, mọi nơi và làm những điều mình thích.

dang-ky-goi-d2-cua-vinaphone-uu-dai-2-gb-data.

Cách đăng ký gói 3G D2 của Vinaphone:

Cú pháp đăng ký: Để đăng ký gói D2 Vinaphone này, quý khách vui lòng soạn tin nhắn: DK D2 gửi đến 888.

Thời gian đăng ký: Bắt đầu từ ngày 02/01/2016.

Cước đăng ký: 10.000đ/ngày.

Những ưu đãi cực lớn khi tham gia đăng ký sử dụng gói cước D2:

– Tài khoản sẽ có ngay 2GB dung lượng data tốc độ cao miễn phí.

– 2GB dung lượng này sẽ được sử dụng trong vòng 24h tính từ lúc thuê bao đăng ký thành công.

Những lưu ý cần nhớ khi đăng ký gói cước  D2 Vinaphone:

– Đây không phải là gói 3G trọn gói của Vinaphone nên quý khách phải thường xuyên kiểm tra lưu lượng data miễn phí còn lại để tránh cước vượt gói bị trừ vào tài khoản chính. Cú pháp kiểm tra: soạn tin nhắn: DATA gửi 888.

– Khi đã hết lưu lượng data miễn phí, nếu quý khách vẫn tiếp tục truy cập 3G, sẽ chịu cước phát sinh ngoài gói là: 75đ/50KB.

Gói cước D2 của mạng Vinaphone là gói 3G Vinaphone mới, đáp ứng nhu cầu sử dụng 3G ở mức độ vừa phải của khách hàng với một mức phí hợp lý.

Chúc quý khách đăng ký thành công gói D2 Vinaphone!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()