close

Nạp càng nhiều thì tài khoản tích lũy để dang ky 4g Mobi sẽ càng cao do đó quý khách sẽ thật sự thấy tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 14/7/2017 tới đây.

Tuy đây không phải là chương trình khuyến mãi ngày vàng như các thuê bao mong muốn, nhưng cơ hội vẫn được áp dụng đều cho tất cả thuê bao hòa mạng trả trước, nên mọi người hoàn toàn có cơ hội nạp thẻ nhận ưu đãi. Đọc tiếp thông tin dưới đây nhé!

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp trong ngày 14/7/2017:

Bạn có dự định đăng ký các gói khuyến mãi gọi, nhắn tin nội mạng và các gói 3G MobiFone cho thiết bị di động nhưng nếu đăng ký tất cả các gói cước này sẽ tốn rất nhiều chi phí đăng ký và sẽ không còn tiền liên lạc nữa.

Chỉ cho bạn một bí quyết nhỏ chính là tham gia nạp thẻ Mobifone khuyến mãi trong ngày 14/7 tới đây để được hưởng nhiều tiền khuyến mãi liên lạc, và còn tiền tài khoản chính bạn có thể đăng ký bất cứ dịch vụ nào mình muốn.

Khuyến mãi nạp tiền qua hình thức EZ Mobifone:

Thời gian khuyến mãi: Nhằm ngày 14/7/2017 (Thứ 6)

Đối tượng: Tất cả thuê bao trả trước Mobifone trả trước đang hoạt động, chặn 1 chiều, chặn 2 chiều còn giữ số.

Phạm vi: Triển khai trên toàn quốc.

Hình thức nạp tiền : Chỉ áp dụng hình thức nạp MobiEZ MobiFone.

Để nhận ưu đãi từ hình thức MobiEZ quý khách phải sắp xếp thời gian đến cửa hàng MobiFone để được nhân viên giao dịch bắn tiền từ sim đa năng sang tài khoản thuê bao, ưu đãi nhận được gồm:

Ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản, trong đó: 25% cộng vào tài khoản KM2 và 25% còn lại cộng vào tài khoản KM3

Khuyến mãi MobiFone không giới hạn số lần nạp mệnh giá nạp nên quý khách hãy tranh thủ nạp mệnh giá thật cao tiêu dùng thả ga.

Nạp thẻ khuyến mãi không chỉ là cơ hội giúp tài khoản tăng cao để được thoải mái gọi thoại tám chuyện cùng bạn bè hàng ngày, nếu tài khoản của bạn đã “tràn đầy” thì hãy nhanh tay đăng ký thêm các gói cước 3G MobiFone hoặc 4G Mobifone để nhận nhiều data vào Internet thoải mái.

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp sắp diễn ra ngày 14/7, nên từ bây giờ khách hãy kiểm tra lại tin nhắn có được nhận khuyến mãi không. Nếu thuê bao nào không nhận được tin nhắn nạp thẻ thì hãy chuẩn bị số tiền thật cao đến cửa hàng MobiFone nạp bằng hình thức MobiEZ nhé.

Cơ hội nạp thẻ đến rồi các thuê bao hãy tranh thủ nạp thẻ để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nào, chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi MobiFone trong này 14 tháng 7 thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()